Đánh giá Huawei P9 có bền không

Lượt xem: 4179

Đánh giá Huawei P9 có bền không

Trong khi sức nóng của chiếc Huawei P8 chưa giảm thì nhà sản xuất Huawei lại tiếp tục cho ra mắt thế hệ tiếp theo có tên gọi Huawei P9 hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến đáng giá. Tuy nhiên, Huawei là một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc nên nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Huawei P9 có bền không? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Smartphone Huawei P9 có bền không

1, Huawei P9 - Thiết kế hiện đại, cá tính

 Huawei P9 có thiết kế hiện đại, cá tính

- Huawei P9 hứa hẹn sẽ đem đến một thiết kế mang phong cách hiện đại và cá tính không hề thua kém so với phiên bản tiền nhiệm Huawei P8 với bộ khung nhôm nguyên khối. Cạnh máy bo cong mềm mại cùng với đường mép cắt dạng kim cương tinh xảo tạo vẻ cao cấp, sang trọng khi cầm trên tay. 

2, Màn hình Huawei P9

Màn hình Huawei P9 hiển thị sắc nét

- Chiếc Smartphone thế hệ mới Huawei P9 dự đoán sẽ tiếp tục được trang bị màn hình LED-backlit IPS LCD, kích thước 5.2 inch giống như Huawei P8, với độ phân giải 640 x 1136 pixels. Nhiều khả năng Huawei P9 sẽ không nâng cấp màn hình lên mức 2K mà vẫn là Full HD để tiết kiệm pin. Có thể nói, với kích thước màn hình 5.2 inch cùng độ phân giải Full HD và cảm ứng điện dung đa điểm thì Huawei P9 cho chất lượng hiển thị chi tiết, sắc nét và trung thực.

>> Xem thêm thông tin: Cấu hình Huawei G7 Plus

3, Cấu hình Huawei P9 mạnh mẽ

Giao diện EMUI 3.1 độc quyền

- Các thiết bị của Huawei hầu hết đều sử dụng con chip do chính hãng sản xuất do đó nó tạo nên được thương hiệu riêng so với các mẫu Smartphone khác trên thị trường.  Theo một số nguồn tin, có thể chiếc Huawei P9 sẽ được chạy trên con chip HiSilicon Kirin 950 với 4 lõi Cortex-A7 có tốc độ 2,3 GHz và 4 lõi Cortex-A57 tốc độ 1,8 GHz. Cấu hình này không những giúp cho Huawei P9 có thể xử lý tốt các tác vụ thông thường mà nó còn đem lại hiệu năng hoạt động cao hơn, khả năng kiệm điện năng cao hơn rất nhiều so với chip Kirin trước đó.

- Bên cạnh đó, Huawei P9 còn được trang bị nhân đồ họa Mali-T880MP4, kết hợp với dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ mở rộng thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài 128GB giúp cho máy có khả năng xử lý nhanh nhạy tất cả những game có đồ họa nặng kể cả game có đồ họa 3D.

- Huawei P9 chạy trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, giao diện EMUI 3.1 độc quyền mang lại khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, ổn định và khả năng tối ưu hóa thời lượng pin trên máy được tốt hơn.

4, Camera Huawei P9 ấn tượng

Camera Huawei P9 ấn tượng

- Dự đoán, Huawei P9 sẽ được trang bị cụm camera chính có độ phân giải lên đến 16MP cùng đèn flash kép trợ sáng và cảm biến lấy nét bằng laser tạo ra những bức ảnh có chất lượng đẹp, màu sắc trung thực và sắc nét trong mọi điều kiện chụp. Bên cạnh đó, camera trước của Huawei P9 có độ phân giải lên đến 8MP cùng công nghệ chống rung quang học (OIS) đem đến khả năng chụp ảnh tự sướng tốt hơn cho người dùng.

5, Huawei P9 - Pin tốt

- Chiếc Huawei P8 tiền nhiệm có thời lượng sử dụng pin ấn tượng khi có thời lượng trong việc trải nghiệm web và nghe gọi liên tục là 13 tiếng và thời lượng xem phim gần 10 tiếng liên tục. Theo đó, nhiều khả năng chiếc Smartphone Huawei P9 sẽ được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 3000 mAh, kết hợp với khả năng tiết kiệm điện năng của chip xử lý Kirin 950 sẽ cho  thời lượng pin tốt hơn so với các thế hệ trước.

Như vậy, qua những đánh giá khá chi tiết về Huawei P9 trong bài viết trên các bạn đã trả lời được thắc mắc Huawei P9 có bền hay không rồi đúng không? Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm không chỉ phụ thuộc vào những thông số mà nó được sở hữu mà nó còn phụ thuộc khá nhiều vào cách sử dụng thiết bị đó như thế nào? Chúc các bạn có sự lựa chọn hợp lý.

>> Xem thêm thông tin: Huawei Honor 4C có bền không

Gợi ý cho bạn