So sánh thiết kế của Xiaomi Mi Note Pro và Xiaomi Mi 5

Lượt xem: 3794

Đây là 2 sản phẩm của hãng Xiaomi trong thời gian qua đã được nhiều sự quan tâm của người dùng, bởi có thiết kế tinh tế và cấu hình mạnh, cả 2 sản phẩm đều có thiết kế rất tinh tế vậy khi đặt cạnh nhau thì đâu sẽ là smartphone có thiết kế đẳng cấp nhất? Mời các bạn xem qua bài viết so sánh Xiaomi Mi Note Pro và Xiaomi Mi 5 ngày dưới đây nhé.

1. Chi tiết thiết kế của Xiaomi Mi 5

Xiaomi Mi 5 đẳng cấp của thiết kế

Xiaomi Mi 5 đẳng cấp của thiết kế 

- Sản phẩm có thiết kế nguyên khối với khung bằng kim loại chắc chắn và 2 mặt kính phủ mặt trước và sau giúp máy trở nên sang trọng hơn và  đẳng cấp hơn. Khung viền bằng kim loại có màu vàng Gold rất quý phái, các đường cách kim cương tỉ mỉ và tinh tế càng làm nổi bật hơn sản phẩm. Các phím vật lý được bố trí hợp lý ở các cạnh bên thuận tiện hơn cho người dùng. Phím home có hình bầu dục được thiết kế kỹ lưỡng làm nổi bật mặt trước của sản phẩm. Ngoài ra, mặt trước còn gây ấn tượng bởi viền màn hình cực mỏng. Mặt sau máy có 2 cạnh bên được thiết kế bo tròn mềm mại, tạo cảm giác chắc tay khi cầm.

2. Chi tiết thiết kế của Xiaomi Mi Note Pro

Xiaomi Mi Note Pro có thiết kế tinh tế và sang trọng

Xiaomi Mi Note Pro có thiết kế tinh tế và sang trọng 

- Nếu Xiaomi Mi 5 có thiết kế tinh tế và sang trọng thì Xiaomi Mi Note Pro hoàn toàn không kém cạnh khi mang một thiết kế đẳng cấp, dù sản phẩm tầm trung nhưng có thiết kế rất cao cấp. Thiết kế nguyên khối với khung bằng kim loại, mặt trước và sau vẫn được phủ 2 lớp kính cường lực sang trọng và tinh tế, Xiaomi Mi Note Pro mang một thiết kế các góc vuông vức, nam tính, chắc chắn, đường cắt kim cương tại viền màn hình giúp máy trở nên nỗi bật hơn.

Qua bài so sánh bạn có thể thấy, cả 2 sản phẩm đều có thiết kế tinh tế và đẳng cấp không thua kém gì nhau, sự chọn lựa còn lại phụ thuộc vào sự yêu thích của bạn.

>> Xem thêm: Cửa hàng bán Xiaomi mi 4S giá rẻ

Gợi ý cho bạn