Khắc phục lỗi Xiaomi Mi 4S không kết nối được 3g

Lượt xem: 8142

Xiaomi Mi 4S không kết nối được 3g là lỗi mà rất nhiều người dùng gặp phải sau thời gian dài sử dụng, không kết nối được 3g gây ra nhiều cản trở trong công việc cũng như làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của bạn, vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này?

>> Cửa hàng bán Xiaomi mi 4S giá rẻ

Xiaomi Mi 4s không kết nối 3g

Xiaomi Mi 4s không kết nối 3g

1. Nguyên nhân Xiaomi Mi 4S không kết nối được 3g

- Nguyên nhân đầu tiên có thể do đây là một smartphone thuộc Trung Quốc nên khi nhập vào Việt Nam cần phải cài đặt lại mạng và có thể đã xảy ra lỗi trong quá trình cài đặt.

- Máy bị va chạm phần cứng trong quá trình sử dụng, có thể do bạn bất cẩn khiến máy rơi rớt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến phần cứng máy và có thể gây ra lỗi không kết nối 3g.

- Do bạn tải nhiều ứng dụng lạ về máy khiến máy xảy ra tình trạng xung đột phần mềm, có thể dẫn đến trường hợp như trên.

- Không loại trừ khả năng sim của bạn chưa được kích oạt dịch vụ 3g của nhà mạng.

2. Khắc phục tình trạng Xiaomi Mi 4S không kết nối được 3g

Khắc phục lỗi Xiaomi Mi 4S không kết nối 3g

Khắc phục lỗi Xiaomi Mi 4S không kết nối 3g

- Trước tiên, bạn nên kiểm tra lại sim của mình đã kích hoạt dịch vụ 3g chưa, có thể bạn chưa kích hoạt nhưng quên mất, vì thế không thể kết nối 3g.

- Cách khác, bạn thực hiện như sau, bạn vào cài đặt -> thực hiện internet -> thêm điểm truy cập -> sau đó bạn gọi trực tiếp đến tổng đài để lấy thông tin cấu hình máy, sau đó bạn chọn vào APN vừa tạo. Bạn hãy thử truy cập lại 3g, nếu vẫn chưa khắc phục được có thể máy bạn đang gặp lỗi phần cứng.

- Để khắc phục lỗi phần cứng bạn cần kỹ thuật viên can thiệp vào phần cứng máy, bạn phải mang máy đến các trung tâm uy tín để được kiểm tra và sửa chữa tốt nhất, không nên tự ý sửa chữa tại nhà tránh tình trạng phát sinh thêm nhiều lỗi mới.

Bài viết trên đây mình đã chia sẻ với bạn những nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng Xiaomi Mi 4S không kết nối 3g. Qua đó giúp bạn hiểu thêm và có thể tự mình khắc phục khi gặp các trường hợp tương tự.

Gợi ý cho bạn