Có nên mua Samsung Galaxy S7 edge không?

Lượt xem: 8492

Có nên mua Samsung Galaxy S7 edge không? Là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi Galaxy S7 edge là smartphone mới nhất thuộc dòng S của Samsung được ra mắt vào đầu năm nay, sản phẩm mang đến nhiều tính năng độc đáo cũng như thiết kế mới lạ. Hãy cùng tìm hiểu về smartphone này nhé.

>> Nên làm gì khi mặt kính Samsung Galaxy S7 Edge bị hư hỏng?

Galaxy S7 edge thiết kế tinh tế và sang trọng

Galaxy S7 edge thiết kế tinh tế và sang trọng

1. Thông tin nổi bật về Galaxy S7 edge

- Sản phẩm có tính năng chống nước đạt chuẩn IP68 có thể ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu 1m và máy vẫn hoạt động bình thường.

- Máy có camera hoạt động rất tốt có thể chụp tốt trong các điều kiện môi trường do được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ.

- Cấu hình mạnh mẽ giúp Galaxy S7 edge có thể chạy tốt các ứng dụng hoặc game nặng nhưng không xảy ra hiện tượng giật lag.

- Máy có màn hình cong tràn 2 cạnh bên trong lạ mắt, giúp kích thước màn hình rộng hơn nhưng máy vẫn rất nhỏ gọn. Tại vị trí màn hình cong này tích hợp nhiều tính năng truy cập nhanh cho bạn thuận tiện hơn trong khi sử dụng.

2. Có nên mua Galaxy S7 edge không?

Galaxy S7 edge rất xứng đáng cho sự chọn lựa của bạn

Galaxy S7 edge rất xứng đáng cho sự chọn lựa của bạn

- Có lẽ bạn đã biết câu trả lời sau khi xem thông tin nổi bật về Galaxy S7 edge, chắc chắn đây là smartphone rất xứng đáng trong sự chọn lựa của bạn, một sản phẩm cao cấp của Samsung mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, nhiều tính năng thú vị, mang thiết kế sang trọng và tinh tế.

Như vậy, bạn có thể thấy Galaxy S7 edge là một smartphone rất đáng cho bạn chọn lựa trở thành người bạn đồng hành cùng bạn, nếu bạn yêu thích sản phẩm này hãy đến với hệ thống siêu thị di động chính hãng Techone trên toàn quốc để được tư vấn chọn mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất nhé.

Gợi ý cho bạn