Nên làm gì khi Samsung Galaxy Note 7 không chụp hình được?

Lượt xem: 5435

Samsung Galaxy Note 7 là phablet mới nhất của Samsung vừa được bán ra thị trường trong thời gian gần đây, sản phẩm có thiết kế bắt mắt sang trọng và nhiều tính năng nổi bật, dù được sản xuất cẩn thận nhưng Galaxy Note 7 vẫn mắc những lỗi thông thường trong thời gian sử dụng như camera Samsung Galaxy Note 7 không chụp hình được, vậy bạn phải làm gì khi gặp tình trạng này?

>> Cửa hàng bán Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 không chụp hình được

1. Nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 không chụp hình được

- Galaxy Note 7 từng bị va chạm mạnh làm ảnh hưởng đến phần cứng máy, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến camera và gây ra lỗi trên.

- Galaxy Note 7 bị vật nặng đè trực tiếp lên máy là hư hỏng camera.

- Bạn thường xuyên tải các ứng dụng lạ về máy khiến máy bị nhiễm mã độc hoặc bị xung đột phần mềm cũng gây ra tình trạng như trên.

2. Nên làm gì khi Galaxy Note 7 không chụp hình được?

Trung tâm sửa chữa Truesmart uy tín và chất lượng

Trung tâm sửa chữa Truesmart uy tín và chất lượng

- Nếu máy có dấu hiệu camera gặp lỗi bạn không thể chụp ảnh, trước tiên bạn nên khởi động lại máy để cải thiện tình hình.

- Nếu vẫn không khắc phục được tốt nhất bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa Truesmart để được kiểm tra và sửa chữa tốt nhất, Truesmart chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất, linh kiện thay thế hoàn toàn là hàng chính hãng, thời gian thay thế nhanh chóng, chế độ bảo hành dài hạn và uy tín, đặc biệt giá sửa chữa tại Truesmart cam kết thấp nhất hiện nay.

Như vậy, qua bài viết này mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về lỗi không chụp hình được trên Galaxy Note 7 và nơi sửa chữa uy tín để bạn có thể yên tâm mang máy đi sửa chữa. Hãy đến với Truesmart bạn sẽ thấy hài lòng nhất.

Gợi ý cho bạn