Nên làm gì khi mặt kính Samsung Galaxy S7 Edge bị hư hỏng?

Lượt xem: 5656

Mặt kính Samsung Galaxy S7 Edge bị hư hỏng nứt vỡ là lỗi rất thường xảy ra với người dùng vì trong suốt thời gian sử dụng chỉ cần có những va chạm mạnh do bất cẩn đã có thể dẫn đến mặt kính bị hư hỏng. Vậy bạn phải làm gì khi mặt kính Samsung Galaxy S7 Edge hư hỏng nứt vỡ? Có nên thay mặt kính Samsung Galaxy S7 Edge?

>> Gợi ý cửa hàng bán Samsung Galaxy Note 7 giá rẻ nhất

Mặt kính Galaxy S7 edge nứt vỡ

Mặt kính Galaxy S7 edge nứt vỡ

1. Nguyên nhân khiến mặt kính Galaxy S7 Edge hư hỏng

- Mặt kính là phần ngoài cùng để bảo vệ màn hình tránh những va chạm hàng ngày do đó bộ phận này rất dễ bị nứt vỡ, hư hỏng, hoặc bạn bất cẩn để vật nặng đè lên cũng khiến mặt kính của máy hư hỏng. Ngoài ra, còn có một nguyên nhân phụ dù có tỷ lệ rất thấp nhưng vẫn có khả năng xảy ra, đó là do pin bị phồng và đẩy mặt kính vênh lên.

2. Thay mặt kính Galaxy S7 Edge ở đâu uy tín và chất lượng?

Thay mặt kính Galaxy S7 edge uy tín tại Truesmart

Thay mặt kính Galaxy S7 edge uy tín tại Truesmart

- Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa mọc lên nhưng có chất lượng dịch vụ kém, do đó để đảm bào về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng linh kiện bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa Truesmart uy tín để thay mặt kính Galaxy S7 Edge. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về mọi thắc mắc và kiểm chất chi tiết mức độ hư hỏng của mặt kính sau đó tiến hành thay mặt kính mới với sự đồng ý của bạn, linh kiện thay thế hoàn toàn là hàng chính hãng, thời gian thay thế nhanh chóng bạn có thể đợi và lấy máy ngay với chi phí thay thấp nhất hiện nay.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những nguyên nhân và nơi thay mặt kính Galaxy S7 Edge uy tín nhất, nếu bạn đang gặp các vấn đề về mặt kính bạn có thể mang máy đến Truesmart để được kiểm tra và sửa chữa tốt nhất.

Gợi ý cho bạn