Gợi ý cửa hàng bán Samsung Galaxy Note 7 giá rẻ nhất

Lượt xem: 5832

Dù chưa đến ngày bán chính thức nhưng Samsung Galaxy Note 7 đã được rất nhiều người dùng đặt hàng từ trước, do sản phẩm có nhiều tính năng độc đáo lần đầu tiên có mặt trên smartphone nên người dùng rất quan tâm về giá bán của sản phẩm và cần tìm một nơi uy tín để chọn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vậy đâu là cửa hàng bán Samsung Galaxy Note 7 với giá tốt nhất?

Galaxy Note 7 có thiết kế tinh tế và cấu hình mạnh mẽ

Samsung Galaxy Note 7 có thiết kế tinh tế và cấu hình mạnh mẽ

1. Thông tin nối bật về Samsung Galaxy Note 7

- Sản phẩm có thiết kế nguyên khối khung bằng kim loại với 2 mặt trước sau là mặt kính cường lực giúp máy trở nên sang trọng hơn, mặt trước có mặt kính cong 2 cạnh 2.5D ở 2 cạnh bên tương tự như trên S7 edge. Cấu hình máy được trang bị mạnh mẽ với chip xử lý Exynos 8890, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB, sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hữu dụng như chống nước, bút S Pen được cải tiến và nâng cấp thêm nhiều tính năng như dịch văn bản, phóng to văn bản và ảnh…Ngoài ra, tính năng mới nhất lần đầu tiên có mặt trên smartphone là mở khóa bằng võng mạc giúp bảo mật tốt hơn và an toàn hơn.

2. Cửa hàng bán Samsung Galaxy Note 7 uy tín và giá rẻ

Sản phẩm được bán giá rẻ tại Techone

Sản phẩm được bán giá rẻ tại Techone

- Hiện nay, dù chưa đến ngày bán chính thức nhưng Samsung Galaxy Note 7 đã được rất nhiều người dùng đặt mua hàng qua mạng và để có thể chọn mua sản phẩm với giá tốt nhất bạn có thể đến hệ thống siêu thị di động chính hãng Techone trên toàn quốc để được tư vấn cũng như đặt mua sản phẩm với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được dự đoán sẽ có giá bán khoảng 18,99 triệu đồng.

Bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những thông tin nổi bật về Samsung Galaxy Note 7 và giá bán của sản phẩm này, nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng uy tín để mua sản phẩm có thể đến hệ thống siêu thị di động chính hãng Techone để được tư vần và chọn mua sản phẩm với giá rẻ nhất nhé!

Gợi ý cho bạn