Gợi ý ứng dụng hay cho Galaxy Note 7

Lượt xem: 5754

Galaxy Note 7 là siêu phẩm vừa được Samsung bán ra thị trường, sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ, đặc biệt là bút S Pen đã được cải thiện nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng một smartphone dù cao cấp đến đâu mà không có ứng dụng hay hỗ trợ thì việc trải nghiệm của bạn sẽ bị cản trở và không làm được nhiều việc trong quá trình sử dụng. Dưới đây là những ứng dụng hay cho Galaxy Note 7.

>> Nên làm gì khi Samsung Galaxy Note 7 không chụp hình được?

Ứng dụng hay cho Note 7

 

Ứng dụng hay cho Note 7

1. Ứng dụng Infinite painter

- Đây là ứng dụng dành riêng cho bút cảm ứng S Pen của Note 7, trên ứng dụng hỗ trợ rất nhiều dụng cụ để vẻ, bạn là người thích vẻ tranh thì không thể bỏ qua ứng dụng này, hình vẻ 3D, nhiều màu sắc nổi bật, tất cả sẽ giúp tạo nên một bức tranh đẹp nhất cho bạn.

2. Ứng dụng Squid

- Ừng dụng này sẽ giúp lưu lại những ý tưởng mới nhất của bạn một cách tốt nhất, giao diện của máy rất dể sử dụng như một trang giấy trắng với những dụng cụ hỗ trợ như bút vẻ, màu sắc…giúp bạn dễ dàng thao tác hơn, không những thế ứng dụng còn cho phép bạn chỉnh sửa, độ nét của chữ, dày chữ, màu sắc, thu phóng…

3. Ứng dụng ComiXology

Ứng dụng tiện ích trên Note 7

Ứng dụng tiện ích trên Note 7

- Nếu bạn là người dùng thích đọc truyện tranh thì không nên bỏ qua ứng dụng này, ứng dụng tâp trung rất nhiều truyện tranh hấp dẫn và đã được tối ưu hóa thích hợp với màn hình Note 7, khả năng hiển thị màu sắc tốt, toàn màn hình, ComiXology cho phép bạn đọc truyện mỗi ngày.

4. Ứng dụng Makeup

- Ứng dụng này sẽ vô cùng đặc biệt khi được trợ giúp của bút S Pen, bạn chỉ cần chụp hình khuôn mặt, sau đó dùng bút S Pen trang điểm cho khuôn mặt của mình với những tùy chỉnh đã được cài đặt sẳn trên ứng dụng. Bạn sẽ trở nên rạng ngời khi sử dụng ứng dụng này.

Như vậy, trên đây mình đã chia sẻ với bạn những ứng dụng hay cho Samsung Galaxy Note 7, đây là những ứng dụng rất hữu ích cho trong công việc cũng như giải trí hàng ngày của bạn, hãy tải nhanh về máy để cùng trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất với Galaxy Note 7 nhé.

Gợi ý cho bạn