Những lý do nên mua Samsung Galaxy Note 7

Lượt xem: 8298

Samsung Galaxy Note 7 là smartphone đang được người dùng quan tâm không thua kém iPhone 7 trong thời gian qua, sản phẩm mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm thông minh và tiện ích, nhiều tính năng ưu việt, dưới đây là những lý do bạn nên mua ngay một chiếc Samsung Galaxy Note 7 về dùng.

>> Gợi ý cửa hàng bán Samsung Galaxy Note 7 giá rẻ nhất

Galaxy Note 7 cấu hình mạnh mẽ

Galaxy Note 7 cấu hình mạnh mẽ

1. Cấu hình mạnh mẽ

- Không thể phủ nhận Galaxy Note 7 đang là smartphone có cấu hình mạnh nhất trong số các sản phẩm của Samsung, máy có màn hình 5.7 inch độ phân giải Quad HD, mật độ điểm ảnh ppi, sản phẩm có chip xử lý Exynos 8890, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB. Dung lượng pin đạt 3.500 mAh cho trải nghiệm lâu hơn, bạn có thể làm được nhiều việc hơn. Có thể thấy với cấu hình này Galaxy Note 7 hoàn toàn không thua kém bất kỳ smartphone cao cấp nào trên thị trường hiện nay kể cả iPhone 7.

2. Chống nước cực tốt

Galaxy Note 7 chống nước cực tốt

Galaxy Note 7 chống nước cực tốt

- Có thể thấy Samsung đang hướng đến một sản phẩm hoàn hảo và phải thật sự tiện ích cho người dùng dù ở bất kỳ môi trường nào sản phẩm cũng có thể sử dụng một cách tốt nhất, do đó hãng đã trang bị cho Galaxy Note 7 tính năng chống nước đạt chuẩn IP68, có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

3. Bảo mật bằng mống mắt

- Đây là tính năng hoàn toàn mới đã có mặt trên Galaxy Note 7 này, không chỉ bảo mật bằng mật mã, vân tay, Galaxy Note 7 còn được trang bị cả bằng mống mắt, phía trước máy có máy quét mống mắt giúp bạn bảo mật tốt hơn và thời gian mở khóa cực nhanh.

4. Camera chụp ảnh cực chất

Chụp ảnh cực chất

Camera chụp ảnh cực chất 

- Có thể nói camera trên Galaxy Note 7 được người dùng đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh chất lượng trong mọi điều kiện môi trường, độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7 cao nhất trong các smartphone hiện nay, và có đẻn flash LED hỗ trợ nên khả năng chụp ảnh cực tốt.

5. Bút cảm ứng S Pen

- Đây là điểm đặc trưng của dòng Note của Samsung, bút cảm ứng đã được cải thiện rất nhiều tính năng mới, có thể sử dụng tốt dưới nước như trên bờ, bạn có thể dịch văn bản, zoom hình ảnh, chuyển cửa sổ…bằng bút cảm ứng cực nhanh và tiện lợi.

Trên đây là những điểm nổi bật của Galaxy Note 7 giúp bạn không thể nào từ bỏ sản phẩm này, nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm thông minh và tiện ích thì Galaxy Note 7 sẽ sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Hãy đến với hệ thống siêu thị di động chính hãng Techone để được tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý với giá ưu đãi nhất nhé.

Gợi ý cho bạn