Thăm dò các cửa hàng bán Samsung Galaxy S7 giá bao nhiêu?

Lượt xem: 6086

Galaxy S7 sản phẩm được samsung cho ra mắt vào đầu năm nay cùng với S7 edge, đã được rất nhiều người dùng yêu thích và quan tâm, bên cạnh đó giá bán của sản phẩm cũng là vấn đề quan trọng không kém, vậy Samsung Galaxy S7 giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết bên dưới nhé.

galaxy S7 thiết kế tinh tế và quý phái

Galaxy S7 thiết kế tinh tế và quý phái

1. Tính năng nổi bật trên Galaxy S7

- Chống nước, Galaxy S7 được Samsung trang bị tính năng chống nước đạt chuẩn IP68, có thể chịu được độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút.

- Always On Display, tính năng giúp hiển thị các thông tin quan trọng như thời gian, ngày tháng năm, lời nhắc trên màn hình chờ của máy mà không gây hao pin.

- Khe cắm thẻ nhớ, với việc trang bị khe cắm thẻ nhớ giúp bộ nhớ trong của S7 được mở rộng đáng kể lên đến 128GB cho bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu.

- Máy chụp ảnh tốt, camera sau 12MP khẩu độ f/1.7 cao nhất trong các smartphone hiện nay, đã giúp cho Galaxy S7 được đánh giá là smartphone chụp ảnh tốt nhất thị trường có thể sánh ngang với các máy chụp chuyên nghiệp.

- Tốc độ xử lý nhanh, với chip xử lý Exynos 8890, RAM 4GB bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, Galaxy S7 cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tốc độ xử lý các ứng dụng cũng như game nặng rất nhanh mà không có hiện tượng giật lag.

2. Galaxy S7 giá bao nhiêu?

Galaxy S7 có giá bán rất tốt tại Techone

Galaxy S7 có giá bán rất tốt tại Techone

- Giá bán của sản phẩm luôn là điều mà nhiều người dùng hướng đến và Galaxy S7 cũng không ngoại lệ, dưới đây là giá bán của Galaxy S7 tại các cửa hàng uy tín hiện nay.

- Tại Thế giới di động, Galaxy S7 có giá 15.990.000 đồng.

- Tại FPT Shop, Galaxy S7 có giá 15.990.000 đồng.

- Tại Techone, Galaxy S7 có giá 15.990.000 đồng.

Trên đây là những thông tin về các điểm nổi bật của Galaxy S7 cũng như giá bán của sản phẩm này tại các cửa hàng uy tín hàng đầu hiện nay, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể chọn mua Galaxy S7 tại hệ thống siêu thị di động Techone với mức giá ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Gợi ý cho bạn