Samsung Galaxy S7 được sản xuất ở đâu?

Lượt xem: 5432

Samsung Galaxy S7 là điện thoại sản xuất ở nước nào?

Samsung Galaxy S7 là sản phẩm được nhiều người dùng đặc biêt quan tâm trong thời gian vừa qua, vì thế những thông tin về sản phẩm này được người dùng săn đón rất nhiều, và việc Samsung Galaxy S7 được sản xuất ở đâu? Cũng được người dùng để ý tới.

Galaxy S7 được sản xuất ở đâu?

Galaxy S7 được sản xuất ở đâu?

1. Giới thiệu về Galaxy S7

- Galaxy S7 dòng sản phẩm cao cấp của Samsung vừa được ra mắt trong tháng 3 năm nay, sản phẩm đã nhanh chóng dược người dùng trên khắp nơi hết sức quan tâm, vì có thiết kế tinh tế và đẳng cấp, cùng với cấu hình mạnh và được trang bị nhiều tính năng rất nỗi bật, sản phẩm được đánh giá là tốt nhất hiện nay, sau khi S7 được bán ra doanh thu của Samsung đã tăng liên tục, cho thấy độ “hot” của sản phẩm này. Ngày nay, nhiều người dùng đang ngày càng quan tâm đến ngoài hình và các tính trên smartphone hơn là cấu hình máy, hiểu được tâm lý này, Samsung đã trang bị cho S7 một ngoại hình sang trọng và tinh tế, cùng với những tính năng mà được cho là có một không hai trên các samrtphone hiện nay, do đó S7 là smartphone tốt nhất thị trường hiện nay.

- S7 mang thiết kế có nhiều nét giống sản phẩm tiền nhiệm là S6, với màn hình 5.1 inch, độ phân giải full HD, sử dụng tấm nền Super AMOLED, khả năng hiển thị màn hình của S7 gần như không có gì phải bản cải, hoàn toàn xuất sắc. Đó chưa phải là tất cả những gì Samsung mang đến cho bạn, S7 còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ, với chip xử lý Snapdragon 820, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB. Galaxy S7 còn có tính năng chống nước đạt chuẩn IP68 rất tuyệt, có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét với thời gian 30 phút. Ngoài ra, máy còn trang bị tính năng sạc không dây, sạc nhanh với 30 phút bạn có thể sạc được 50% rất ấn tượng. Có thể thấy S7 là sản phẩm rất thông minh và tiện ích cho người dùng. Cảm biến vân tay trên thiết bị đã nhạy hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Giá Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 có nhiều phiên bản và Việt Nam là một trong những nơi sản xuất S7

Galaxy S7 có nhiều phiên bản và Việt Nam là một trong những nơi sản xuất S7

2. Galaxy S7 được sản xuất ở đâu?

- Được biết dòng Galaxy S có nhiều phiên bản khác nhau dành cho các nhà mạng và từng thị trường, trong đó Việt Nam là một trong những nơi sản xuất Galaxy S7. Được biết các nhà mạng lớn tại Mỹ sẽ bán ra các dòng sản phẩm này, trong đó model cho AT&T, Verizon được sản xuất tại Hàn Quốc và các nhà mạng còn lại được sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam.

Qua bài viết này, mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về sản phẩm Samsung Galaxy S7 và cung cấp thông tin về nơi sản xuất thiết bị đang được rất nhiều người dùng yêu thích này, giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị.

Gợi ý cho bạn