Màn hình iPhone 7, iPhone 7 Plus bị sọc phải làm sao?

Lượt xem: 6747

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều là những chiếc smartphone cao cấp, có thiết kế đẹp và hiệu năng ấn tượng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng hai chiếc điện thoại này, đôi khi người dùng gặp phải những sự cố, khiến màn hình iPhone 7, iPhone 7 Plus bị sọc. Trong trường hợp này chúng ta phải xử lý như thế nào, mời các bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

 

Nguyên nhân màn hình iPhone 7, iPhone 7 Plus bị sọc?

Màn hình iPhone 7, 7 Plus bị sọc thông thường là do những nguyên nhân sau đây:

- Người dùng làm rơi máy xuống nền đất cứng.

- Người dùng vô tình làm máy va đập với cạnh bàn hoặc cánh cửa, khiến màn hình của máy chịu tác động vật lý mạnh.

Màn hình của iPhone 7, iPhone 7 Plus bị sọc do người dùng làm rơi máy xuống đất.

 

Màn hình iPhone 7, 7 Plus bị sọc có ảnh hưởng như thế nào?

Khi màn hình của iPhone 7, iPhone 7 Plus bị sọc, chắc chắn quá trình trải nghiệm của người dùng sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Hoàn toàn không thoải mái một chút nào khi chữ cái hay hình ảnh trên màn hình bị phủ lấp bởi những đường kẻ sọc. Lúc này, người dùng cần có phương pháp xử lý triệt để vì màn hình của máy đã bị hư hỏng nghiêm trọng, nếu để lâu thì vấn đề hoàn toàn có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

 

Nên làm gì trong trường hợp màn hình iPhone 7, iPhone 7 Plus bị sọc?

Như vừa nêu trên, khi màn hình iPhone 7, 7 Plus bị sọc, nếu không xử lý kịp thời thì tình hình hoàn toàn có thể trở nên nghiêm trọng hơn. Do đó, việc người dùng cần làm ngay là mang máy đến những trung tâm sửa chữa. Tuy nhiên, lúc này lại nảy ra một vấn đề quan trọng khác, đó là mang máy đi sửa ở đâu?

 

Đó là một câu hỏi không hề thừa, vì đã có rất nhiều trường hợp người dùng đi sửa máy ở những địa chỉ không tên tuổi chỉ vì những lý do như: gần nhà, giá rẻ… dẫn đến tiền mất tật mang: chi phí sửa chữa đã chịu nhưng máy thì dùng chẳng được bao lâu lại tiếp tục xảy ra hư hỏng.

Cần tìm địa chỉ uy tín để sửa lỗi màn hình iPhone 7, iPhone 7 Plus bị sọc.

 

Vậy, khi màn hình iPhone 7, iPhone 7 Plus bị sọc thì nên mang máy đi sửa ở đâu?

Hiện tại, Truesmart là một trong những trung tâm sửa chữa có uy tín trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động nói chung và smartphone nói riêng, Truesmart là một địa chỉ đáng để người dùng tin cậy khi có nhu cầu khắc phục lỗi màn hình iPhone 7, iPhone 7 Plus bị sọc. Nếu bạn đang gặp vấn đề với chiếc iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus của mình thì có thể truy cập vào website www.truemsmart.com.vn để tham khảo chi tiết về dịch vụ sửa chữa tại Truesmart.

Gợi ý cho bạn