Nên mua trả góp iPhone 6 cũ lãi suất 0% ở đâu

Lượt xem: 6594

Nên mua trả góp iPhone 6 cũ lãi suất 0% ở đâu

Hiện nay, hình thức mua Smartphone trả góp là phương án thu hút được nhiều người tiêu dùng tham gia. Phương án này giúp cho những đối tượng chưa tích lũy đủ ngân sách có cơ hội được sở hữu sản phẩm. Để tạo điều kiện cho khách hàng, hiện rất nhiều tập đoàn tài chính đã liên kết với các đại lý phân phối di động đưa ra chính sách mua hàng trả góp iPhone 6 cũ lãi suất 0%. Bạn đang có nhu cầu mua iPhone 6 cũ theo hình thức trả góp? Sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu về địa điểm mua iPhone 6 cũ lãi suất 0% để các bạn tham khảo.

Mua trả góp iPhone 6 cũ ở đâu

- Dạo qua một vòng thị trường, các cửa hàng lớn có thương hiệu như TechOne, Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A,… hay các chuỗi cửa hàng bán lẻ khác đều triển khai chương trình mua bán trả góp điện thoại iPhone 6 cũ lãi suất 0%. Mỗi cửa hàng đều đưa ra những hình thức thanh toán khác nhau để hỗ trợ cho người tiêu dùng như: giao hàng thu tiền tận nhà, qua thẻ ngân hàng, …Do đó, tùy vào điều kiện của mình mà các bạn lựa chọn cho mình địa điểm mua iPhone 6 cũ lãi suất 0% phù hợp.

1, Mua trả góp điện thoại iPhone 6 cũ lãi suất 0% tại TechOne

Mua trả góp điện thoại iPhone 6 cũ lãi suất 0% tại TechOne

- Hiện tại, hệ thống siêu thị di động TechOne liên kết với ngân hàng Sacombank triển khai chương trình mua trả góp iPhone 6 cũ lãi suất 0% cho khách hàng có thẻ tín dụng của ngân hàng. Do đó, người tiêu dùng có cơ hội được sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6 cũ và mỗi tháng chỉ phải trả chưa đến 1 triệu đồng. Thời gian trả góp diễn ra trong thời hạn là từ 3 đến 6 tháng và đặc biệt khách hàng hoàn toàn không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác. Thủ tục mua trả góp iPhone 6 cũ lãi suất 0% đơn giản và linh hoạt  như:

+ Không xét duyệt hồ sơ.

+ Không phải trả trước bất cứ chi phí nào.

+  Lãi suất 0% trong suốt kỳ hạn trả góp.

+  Chỉ cần mang thẻ đến làm thủ tục và nhận máy.

- Đối với khách hàng chưa có thẻ của ngân hàng Sacombank, thì các bạn có thể mua điện thoại iPhone 6 cũ trả góp thông qua một số các công ty tài chính như: ACS Việt Nam, Home Credit, HD Finance và FE Credit với thủ tục đơn giản, nhanh gọn cùng lãi suất thấp:

+  Lãi suất thấp (chỉ từ 1,49%).

+  Thủ tục đơn giản: chỉ cần bản photo chứng minh nhân dân và bằng lái xe.

+  Duyệt hồ sơ chỉ 10 phút.

+  Hỗ trợ đăng ký online và qua điện thoại.

- TechOne đang xây dựng thương hiệu của mình theo tiêu chí bán điện thoại trả góp giá rẻ như trả thẳng, dịch vụ hoàn hảo cùng chế độ đãi ngộ tốt. Do đó, đây là một địa chỉ các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có nhu cầu mua iPhone 6 cũ lãi suất 0% tại đây.

2, Mua trả góp điện thoại iPhone 6 cũ lãi suất 0% tại Thế Giới Di Động

Mua trả góp điện thoại iPhone 6 cũ lãi suất 0% tại Thế Giới Di Động

-  Hiện tại, cửa hàng Thế Giới Di Động cũng đang rầm rộ triển khai chương trình mua iPhone 6 cũ trả góp 0% cho khách hàng là chủ thẻ HomeCredit, HSBC và Vietinbank. Bên cạnh đó, quy trình mua trả góp iPhone 6 cũ lãi suất 0% tại Thế Giới Di Động rất đơn giản và nhanh chóng:

+ Bước 1: Cung cấp thông tin (chỉ cần CMND + Hộ khẩu/Bằng lái xe hoặc cộng thêm Hóa đơn điện).

+ Bước 2: Duyệt hồ sơ (Hồ sơ trả góp được duyệt qua điện thoại hoặc tại siêu thị TGDĐ).

+ Bước 3: Nhận sản phẩm

- Ngoài ra, khi mua iPhone 6 cũ trả góp 0 %, khách hàng còn nhận được gói quà khuyến mại hết sức ưu đãi như:

+ Vòng quay may mắn nhận PMH hoặc Trả góp 0% với HomeCredit hoặc HSBC

+ Tặng phiếu mua hàng Máy tính bảng và Laptop trị giá 500.000đ

+ Cơ hội trúng 100 chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng

3, Mua trả góp điện thoại iPhone 6 cũ lãi suất 0% tại FPT

Lợi ích khi mua trả góp điện thoại iPhone 6 cũ tại FPT

- Hiện tại, chương trình mua iPhone 6 cũ trả góp 0% tại cửa hàng FPT Shop cũng đang diễn ra rầm rộ và thu hút được rất nhiều người. Khách hàng có cơ hội được sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6 và thanh toán trong kỳ hạn 6, 9, 12, 15, 18 tháng qua thẻ: ACS Việt Nam, Home Credit, HD Saison, Fe Credit. Bên cạnh không phải trả lãi suất trong suốt thời gian trả góp thì khách hàng còn được tặng thêm voucher 200.000 đồng mua Apple TV.

- Khi mua iPhone 6 cũ trả góp tại FPT Shop, các bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

+ Không thế chấp tài sản

+ Không chứng minh tài chính

+ Không cần công chứng giấy tờ.

Như vậy, qua bài viết trên các bạn đã biết được hình thức mua iPhone 6 cũ trả góp 0% tại một số thương hiệu lớn trên thị trường rồi phải không? Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn khi cần thiết. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm để mua iPhone 6 cũ trả góp 0% phu hợp với điều kiện của mình.

Gợi ý cho bạn