Mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín Tp HCM

Lượt xem: 6196

Mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín Tp HCM

Hiện tại, bạn đang có nhu cầu muốn mua chiếc iPhone 6 cũ nhưng bạn lại phân vân về chất lượng cũng như giá thành của chiếc điện thoại iPhone 6 cũ? Bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu về địa điểm mua iPhone 6 cũ uy tín và cách kiểm tra iPhone 6 cũ để các bạn yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm nhé!

Mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín

1, Mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín

- Đối với những người chưa có đủ điều kiện tài chính để sở hữu một chiếc iPhone 6 mới tinh thì thường lựa chọn mua iPhone 6 cũ. Tuy nhiên, nếu may mắn bạn có thể mua được chiếc iPhone 6 cũ có chất lượng và giá thành tốt còn nếu kém may mắn thì bạn sẽ gặp nhiều rủi ro khi mua iPhone 6 cũ. Chính vì vậy, việc tìm chọn cho mình một địa chỉ bán iPhone 6 cũ uy tín là một việc hết sức cần thiết. Vậy mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

- Hiện tại, các bạn có thể dễ dàng mua iPhone cũ tại các đại lý lớn hay các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên thị trường. Tuy nhiên, không phải bất cứ địa điểm nào cũng bán hàng chính hãng, nhiều cửa hàng vì lợi ích kinh doanh mà bán iPhone 6 cũ là hàng giả, hàng nhái “vỏ iPhone” nhưng “ruột tàu”.

- Để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thì các bạn nên mua iPhone 6 cũ tại các cửa hàng có thương hiệu lớn như: TechOne, Thế giới di động, FPT Shop hay Viễn Thông A. Đây là những cửa hàng lớn có uy tín nhất trên thị trường mà các bạn nên tham khảo. Mỗi cửa hàng đều có chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Do đó các bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang web của cửa hàng để biết thông tin chi tiết khi mua iPhone 6 cũ.

2, Thủ thuật kiểm tra iPhone 6 cũ khi mua để không bị lừa

- Sau khi các bạn đã tìm được cho mình một địa điểm mua iPhone 6 cũ uy tín thì việc tiếp theo là bạn cần tiến hành kiểm tra iPhone 6 cũ để không bị lừa. Khi cầm chiếc iPhone 6 cũ trên tay các bạn cần kiểm tra một số điều cơ bản sau:

+ Kiểm tra màn hình iPhone 6 cũ: Màn hình của điện thoại iPhone 6 cũ chính hãng sẽ cho chất lượng hiển thị sắc nét, màn hình không bị trầy xước hay xuất hiện điểm chết trên màn hình. Ngược lại, nếu màn hình iPhone 6 cũ đó là hàng “lô” thì hình ảnh hiển thị sẽ mờ, cảm ứng tên màn hình không được nhanh nhạy và các cạnh của màn hình không khít với thân máy.

Kiểm tra màn hình iPhone 6 cũ

+ Kiểm tra iCloud cho iPhone 6 cũ: Nếu trong trường hợp chiếc iPhone 6 cũ đang được đăng nhập bằng một tài khoản iCloud có sẵn trên máy thì bạn nên yêu cầu chủ cửa hàng đăng xuất tài khoản iCloud cũ ra khỏi thiết bị để kiểm tra xem chiếc iPhone 6 cũ đó có bị lỗi dính iCloud hay khôn? Nếu điện thoại iPhone 6 cũ đó bị khóa tài khoản iCloud thì đồng nghĩa với việc nó chỉ là một món đồ chơi và bạn không thể  sử dụng được bất kỳ tác vụ nào trên máy.

Kiểm tra iCloud cho iPhone 6 cũ

+ Kiểm tra iMei và Serial trên iPhone 6 cũ: Bạn cần kiểm tra thật kỹ xem số iMei và Serial được in trên vỏ hộp, trên lưng máy và trong phần thông tin thiết bị có trùng nhau hay không? Nếu trong trường hợp chúng không trùng khớp với nhau thì bạn không nên lựa chọn chiếc iPhone 6 cũ đó nữa.

Kiểm tra iMei trên iPhone 6 cũ

Như vậy, bài viết trên các bạn đã biết cách kiểm tra iPhone 6 cũ và mua iPhone 6 cũ ở đâu uy tín Tp. Hồ Chí Minh rồi chứ? Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn khi cần thiết. Chúc các bạn mua được một chiếc iPhone 6 có chất lượng và giá thành tốt nhất!

Gợi ý cho bạn