Cách tải Viber cho iPhone 6 Plus và cách sử dụng

Lượt xem: 5717

Cách tải Viber cho iPhone 6 Plus và cách sử dụng

Ngày nay, việc iPhone phát triển đã kéo theo các ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí trên điện thoại di động cũng phát triển, người dùng không phải tốn phí cho tất cả cuộc gọi của mình, và chất lượng cuộc gọi không thua kém gì các cuộc gọi điện thoại thông thường, ứng dụng mà mình đang nói đến đó là Viber trên iPhone 6 Plus.

Ứng dụng Viber trên iPhone 6 Plus

Ứng dụng Viber trên iPhone 6 Plus

 

Theo thống kê gần đây nhất, hiện tại, Việt Nam có hơn 3,5 triệu người sử dụng Viber, một con số khá ấn tượng khi Viber chưa có bất kỳ hình thức quảng cáo nào tại Việt Nam. Viber dành cho iOS là ứng dụng dùng để gọi và nhắn tin miễn phí qua internet, cài đặt Viber cho chiếc iPhone 6 Plus của bạn để tiết kiệm chi phí điện thoại một cách hiệu quả nhất. Viber có các chức năng chính như: nhắn tin, gọi điện, chia sẻ hình ảnh, gọi nhóm, chat online miễn phí qua wifi, 3G và chất lượng âm thanh không hề thua kém với cuộc gọi điện thoại bình thường. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải Viber cho iPhone 6 Plus và cách sử dụng phần mềm này:

 

1. Cách tải Viber cho iPhone 6 Plus:

- Rất đơn giản, trước tiên bạn vào Appstore trên iPhone của mình chọn vào mục miễn phí, sau đó bạn search tên Viber, lúc này giao diện máy sẽ hiện ra ứng dụng Viber đầu tiên cho bạn tải về, bạn nhấn vào nút cài đặt ngay bên phải của ứng dụng để tải về miễn phí phần mềm này. Đến đây là bạn đã hoàn tấc việc tải Viber trên iPhone của mình.

 

Tải ứng dụng Viber

Tải ứng dụng Viber

 

2. Cách sử dụng Viber chi tiết:

- Sau khi tải về máy, bạn khởi động ứng dụng lên, lúc này bạn sẽ thấy trên màn hình xuất hiện một thông báo đó là ứng dụng đang tiến hành đồng bộ danh bạ, để tìm kiếm những người dùng Viber trên danh bạ của bạn.

 

Giao diện Viber trên iPhone 6 Plus

Giao diện Viber trên iPhone 6 Plus

- Sau khi tìm kiếm được bạn bè dùng Viber, bạn nhập số điện thoại, tên sử dụng của mình để ứng dụng xác minh số điện thoại, lúc này bạn có thể thay đổi hình ảnh cá nhân trên Viber của mình bằng cách ấn vào biểu tượng máy ảnh.

- Hoàn tất các bước trên bạn có thể sử dụng Viber, ở mục contacts xem những ai trong danh bạ của bạn sử dụng Viber, chọn người mà bạn muốn nói chuyện, có 2 chức năng để bạn chọn là Free call (gọi miễn phí) và Free text (chat miễn phí).

- Ngoài ra, Viber còn có tính năng chat nhóm rất thú vị, để sử dụng được tính năng này bạn có thể thực hiện các thao tác sau. Trước tiên, bạn ấn vào biểu tượng ô vuông ở phía trên góc phải của màn hình, sau đó bạn chọn thêm tên bạn bè mà bạn muốn chat nhóm vào. Tính năng chat nhóm này sẽ lưu tại toàn bộ tin nhắn của bạn, nếu bạn muốn xóa một tin nhắn nào thì bạn có thể nhấn edit và chọn delete để xóa, còn nếu bạn muốn xóa tất cả tin nhắn thì bạn chọn clear all.

- Tương tự, với chức năng cuộc gọi miễn phí, bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi của mình một cách nhanh nhất và chất lượng nhất. Để thực hiện cuộc gọi, bạn vào danh bạ, sau đó chọn tên người nhận cuộc gọi để thực hiện kết nối. Nếu người nhận không sử dụng Viber thì ứng dụng sẽ tự chuyển sang sóng điện thoại thông thường để tiếp tục cuộc gọi cho bạn, ngay khi bạn không mở ứng dụng thì bạn vẫn nhận được thông báo và thực hiện kết nối với bạn bè. Ứng dụng Viber cũng giống như cuộc gọi điện thoại thông thường sẽ lưu lại lịch sử cuộc gọi và qua đó bạn có thể dễ dàng kiểm tra lại các cuộc gọi mình đã thực hiện một cách dễ dàng.

- Trên Viber còn có tính năng mời bạn bè cùng tham gia ứng dụng, cho phép bạn thay đồi ảnh đại diện và cho bạn bè xem thông tin cá nhân của mình.

Tóm lại, qua bài viết này, bạn có thể thấy được sự tiện dụng của ứng dụng Viber cho iPhone 6 Plus trong đời sống là khá lớn, Viber sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí liên lạc đáng kể, nhưng chất lượng thì không hề thua kém cuộc gọi thông thường nào. Với những tính năng của mình chắc chắn Viber sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng một cách tốt nhất, và dĩ nhiên ứng dụng này sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Gợi ý cho bạn