Thời lượng Pin iPhone 5s sử dụng được bao lâu

Lượt xem: 6582

Pin iPhone 5s sử dụng được bao lâu

Một trong những yếu tố mà người dùng hay băn khoăn khi lựa chọn smartphone là thời lượng pin. Vậy pin của iPhone 5s sử dụng được bao lâu? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới để có được thông tin về thời lượng pin của iPhone 5s.

Thời lượng pin của iPhone 5s theo đánh giá của Gsmarena

Gsmarena là một trang công nghệ quốc tế nổi tiếng chuyên đánh giá các thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng. Trang tin này đánh giá rất chi tiết và chính xác các sản phẩm ngay khi nó vừa được ra mắt không lâu. Chúng ta hãy cùng xem kết quả đánh giá của Gsmarena dành cho iPhone 5s:

Kết quả đánh giá iPhone 5s của Gsmarena.

Kết quả này có nghĩa là, iPhone 5s có thể nghe gọi liên tục với mạng 3G bật trong vòng 10 giờ 46 phút , lướt web liên tục thông qua Wi-Fi trong vòng 9 giờ 58 phút và xem phim liên tục trong vòng 10 giờ 31 phút, đồng thời đạt tổng thời lượng sử dụng là 54 giờ nếu như bạn sử dụng máy để nghe gọi, lướt web và xem phim mỗi tác vụ 1 giờ/ngày.

Thời lượng pin của iPhone 5s theo đánh giá của Which

Tương tự như GsmarenaWhich cũng là một trang công nghệ nước ngoài chuyên đánh giá các sản phẩm công nghệ. Thời lượng pin của iPhone 5s mà Which đo được như sau:

Kết quả đánh giá pin iPhone 5s và so sánh với các smartphone khác của Which.

Như vậy, theo Which, iPhone 5 sẽ nghe gọi liên tục được trong vòng 651 phút (gần 11 tiếng), lướt web liên tục được gần 5 tiếng.

Thời lượng pin của iPhone 5s theo đánh giá của Anantech

Một trang công nghệ khác là Anantech cũng có những đánh giá riêng của mình về thời lượng pin của iPhone 5s. Kết quả mà họ có được là 3 bảng dưới đây:

2 bảng đo thời lượng lướt web liên tục thông qua Wi-Fi và 3G của iPhone 5s và so sánh với các smartphone khác.

Kết quả đo thời lượng nghe gọi liên tục thông qua 3G của iPhone 5s và so sánh với các smartphone khác.

Những bảng kết quả của Anantech có nghĩa là, iPhone 5s lướt web liên tục bằng Wi-Fi được 8,97 giờ , lướt web liên tục bằng 3G được 8,57 giờ, nghe gọi liên tục được 9,3 giờ.

Kết quả đánh giá của từng trang công nghệ tất nhiên sẽ khác nhau do điều kiện thử nghiệm có thể khác nhau về độ sáng màn hình, mức âm lượng, nhiệt độ phòng… Tuy nhiên chúng đều cho một kết luận chung: thời lượng pin iPhone 5s ở mức khá, không thật sự ấn tượng nhưng cũng không quá tệ, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngày của người dùng.

>> Xem thêm thông tin: iPhone 5s không kích hoạt được

Gợi ý cho bạn