Cửa hàng bán Xiaomi mi 4S giá rẻ

Lượt xem: 4322

Xiaomi là một thương hiệu Trung Quốc mới nổi nhưng được rất nhiều người dùng Việt Nam yêu thích và chọn lựa, sản phẩm có thiết cực sang trọng và cấu hình mạnh mẽ, điểm thu hút người dùng nhiều nhất đó là giá bán của sản phẩm phù hợp với hầu hết người dùng Việt. Và Xiaomi 4s cũng không ngoại lệ, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ cửa hàng bán Xiaomi mi 4S giá rẻ và một số thông tin về sản phẩm này,

Giá bán Xiaomi 4s có rẻ không?

Giá bán Xiaomi 4s có rẻ không?

1. Thông tin cần biết về Xiaomi 4S

- Đây là một sản phẩm có thiết kế nguyên khối khung viền kim loại, mặt trước và sau máy được phủ một lớp kính cường lực giúp bảo vệ máy và trông rất sang trọng. Mặt sau máy có cảm biến vân tay, máy sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải full HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB, máy có camera sau 13MP và trước là 5 MP, dung lượng pin 3.260 mAh. Qua đó, bạn có thể thấy Xiaomi mi 4s giá rẻ là một sản phẩm tầm trung nhưng có cấu hình và vượt trội cùng nhiều tính năng hấp dẫn nhất. Và câu hỏi mà nhiều người dùng đang quan tâm đó là giá bán của sản phẩm này như thế nào?

2. Giá bán của Xiaomi 4S

Xiaomi 4s có giá bán tốt nhất tại Techone

Xiaomi 4s có giá bán tốt nhất tại Techone

- Hiện nay, tại các cửa hàng trên cả nước, Xiaomi mi 4s sẽ có giá bán tầm 3 đến 4 triệu. Đây được xem là mức giá khá nhẹ cho những khách hàng bình dân nhưng vẫn có được một smartphone thiết kế tinh tế và cấu hình mạnh mẽ. Và bạn có thể mua Xiaomi 4s với mức giá rẻ nhất tại Techone trên toàn quốc.

Qua bài viết này mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về Xiaomi 4s, cũng như mức giá bán sản phẩm, Xiaomi 4s được đánh giá là smartphone tốt trong tầm giá, nhiều tính năng tiện ích cùng cấu hình mạnh, sẽ là chọn lựa tốt nhất cho bạn.

>> Xem thêm: Nguyên nhân khiến pin Xiaomi Mi Note Pro bị chai và nơi thay uy tín

Gợi ý cho bạn