Meizu M2 có tiếng việt không?

Lượt xem: 3781

Tìm hiểu Meizu M2 có Tiếng Việt không

Nằm trong tầm giá dưới 3 triệu nhưng lại có cấu hình đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng của người dùng, chiếc Smartphone Meizu M2 đến từ nhà sản xuất Trung Quốc là sản phẩm đang được săn đón từ phía người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, rất nhiều người đang băn khoăn liệu Meizu M2 có Tiếng Việt không? Chúng ta cùng tìm hiều vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Meizu M2 có Tiếng Việt không

- Hiện tại, trên thị trường Meizu M2 tồn tại hai phiên bản, thứ nhất là bản Meizu M2 quốc tế được hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt đầy đủ, và bản thứ hai là Meizu M2 xách tay không có Tiếng Việt mà chỉ có Tiếng Trung và Tiếng Anh. Để sử dụng được Meizu M2 xách tay thì buộc người dùng phải cài đặt Tiếng Việt cho Meizu M2. Sau đây, mính sẽ hướng dẫn các bạn cách Up ROM Tiếng Việt cho Meizu M2

1, Yêu cầu

- Một chiếc máy tính chạy hệ điều hành Window.

-  Một dây cáp kết nối USB

- Điện thoại Meizu M2 với dung lượng Pin trên 30%

2, Cách thực hiện

- Bước 1: Tải hai file Rom và Tool về máy tính theo đường link: http://1drv.ms/1L0FKSB

- Bước 2 : Tiến hành giải nén, sau đó các bạn thu được 2 file gồm system-i.img và root.apk; terminal.apk.

- Bước 3: Kết nối Meizu M2 với máy tính qua dây cáp USB, sau khi máy tính nhận driver thì tiến hành chép các file system-i.img, root.apk và terminal.apk vào bộ nhớ của máy. Tiếp theo, trên điện thoại Meizu M2 các bạn truy cập vào Document, tiến hành duyệt và setting file Root.apk và Terminal.apk

- Bước 4 : Trên điện thoại Meizu M2, các bạn thực hiện Root máy theo trình tự sau:

Thực hiện  Root máy

+  Vào cài đặt -> chọn Accounts -> chọn tiếp My Flyme và tiến hành tạo 1 tài khoản mới.

+ Đăng nhập vào tài khoản vừa tạo, đồng thời vào mục My Flyme -> bấm chọn vào tài khoản -> Chọn tiếp mục System privileges -> Bấm chọn vào Open và Confirm.

+ Chờ điện thoại Reboot lại là các bạn có được Root

- Bước 5: Truy cập vào Document, tiến hành cài hai file Root.apk và Terminal.apk. Tiếp theo sau đó vào Terminal và gõ lần lượt các lệnh: "su" khi nào dấu $ chuyển thành # thì tiếp tục gõ lệnh: "dd if=/sdcard/system-i.img hoặc lệnh =/dev/block/mmcblk0p21"

+ Lúc này, quá trình cài đặt bắt đầu được thực hiện và bạn cần chờ đến khi dấu $ xuất hiện là xong.

- Bước 6: Trên giao diện màn hình chính của Meizu M2 các bạn truy cập vào Tool và chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.

>> Xem thêm thông tin: Meizu Mx5 có giá bao nhiêu

Chọn Tiếng Việt ( Việt Nam)

Giao diện màn hình chính của Meizu M2 sau khi cài đặt Tiếng Việt

- Việc cài đặt Tiếng Việt cho Meizu M2 không hề đơn giản, do đó cách tốt nhất bạn nên đem thiết bị của mình đến một trung tâm sửa chữa có uy tín để đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao giúp bạn.

+ Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội thì bạn có thể đưa Meizu M2 của mình đến trung tâm sửa chữa truesmart.com.vn. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giúp các bạn cài đặt Tiếng Việt cho Meizu M2 một cách an toàn nhất và trong thời gian nhanh nhất.

+ Đối với khu vực miền Nam, các bạn có thể yên tâm đưa Meizu M2 của mình đến địa chỉ kdienthoai.com. Tại đây, chiếc Meizu M2 Note của bạn sẽ được cài đặt Tiêgs Việt theo một quy trình chuyên nghiệp nhất, đảm bảo chất lượng và giá cả cugx rất hợp lý.

Chúc các bạn có thể cài đặt Tiếng Việt thành công cho Meizu M2 và có sự trải nghiệm thú vị trên chiếc Smartphone của mình.

Gợi ý cho bạn