Philips S358 dùng tốt không?

Lượt xem: 2632

Philips S358 dùng tốt không

Những smartphone đến từ Philips luôn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ thời lượng pin tốt và thiết kế chắc chắn cùng khả năng hoạt động bền bỉ, và Philips S358 không phải là một ngoại lệ.

Không phải là một nhà sản xuất danh tiếng nhưng Philips vẫn có một chỗ đứng riêng trên thị trường. Hãng công nghệ có nguồn gốc từ Hà Lan này nổi tiếng với những sản phẩm có hiệu năng khá, thiết kế chắc chắn và cứng cáp cho khả năng hoạt động bền bỉ cùng thời lượng pin tốt với giá thành hợp lý. Có những smartphone của Philips được trang bị dung lượng pin lên đến 5000 mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều ngày liên tục của người dùng.

Ra mắt hồi tháng 8 vừa qua, Philips S358 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS với điểm nhấn là công nghệ MiraVison, mang lại khả năng hiển thị sắc nét ở mọi góc nhìn cũng như độ sáng tốt. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn có vi xử lý Mediatek lõi tứ tốc độ 1,3 GHz và RAM 1GB cho hiệu năng đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của người dùng. Philips S358 chạy hệ điều hành Android 5.1 Lolipop, một điểm cộng khi mà nhiều thiết bị khác hiện tại vẫn đang chạy những phiên bản Android thấp hơn. Giao diện của Philips S358 cũng được làm theo phong cách phẳng nhìn rất bắt mắt. Máy được gia công chắc chắn, không hề tạo cảm giác đây là một sản phẩm giá rẻ, thậm chí nó còn có màu vàng gold lịch lãm thường chỉ xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp.

>> Xem thêm thông tin: Có nên mua HTC One A9 không?

Philips S358 có thiết kế chắc chắn

Công nghệ MiraVision tăng khả năng hiển thị cho Philips S358

Giao diện rực rỡ trên Philips S358

Philips S358 đáp ứng tốt nhu cầu giải trí

Đặc biệt, Philips đã trang bị cho chiếc S358 này công nghệ tiết kiệm pin có tên gọi X-Power, giúp cho máy dù chỉ có viên pin dung lượng vừa phải là 2300 mAh nhưng vẫn đủ sức đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí với cường độ cao trong một ngày dài của người dùng. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng, phù hợp với đối tượng sử dụng nhiều sim cho công việc hoặc linh hoạt chuyển đổi giữa sim liên lạc và sim kết nối mạng.  

Camera cũng là một ưu điểm của Philips S358. Nắm bắt xu hướng chụp hình tự sướng đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay, Philips trang bị cho chiếc S358 camera trước có độ phân giải lên đến 8 MP cùng ống kính góc rộng 84,7 độ giúp người dùng chụp cảnh vật hoặc chụp cùng bạn bè với khung hình rộng hơn.

Với thiết kế chắc chắn, cứng cáp, hiệu năng khá cùng thời lượng pin ấn tượng và camera hỗ trợ tự sướng tốt nhưng lại chỉ có mức giá chỉ khoảng 2,6 triệu đồng, Philips S358 thực sự là một smartphone không thể bỏ qua trong phân khúc giá rẻ.

>> Xem thêm thông tin:Giá Nomi 3s

Gợi ý cho bạn