Huawei P9 giá bao nhiêu bạn có biết?

Lượt xem: 3551

Huawei P9 giá bao nhiêu

Sau khi cho ra đời các dòng sản phẩm như Ascend P7, P7, và gần đây là P8 đình đám, nhà sản xuất smartphone có thị phần đứng thứ 3 thế giới Huawei đang rục rịch cho ra mắt sản phẩm không kém phần gây sốt thị trường với cái tên Huawei P9. Các tín đồ công nghệ đang rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của chiếc điện thoại này, tuy nhiên liệu có ai biết được nó sẽ được bán ra thị trường với mức giá bao nhiêu?

1. Một vài thông tin rò rỉ về Huawei P9

Hình ảnh dự đoán về thiết kế của Huawei P9

Về cơ bản, hiện nay, nhà sản xuất chưa có hình ảnh giới thiệu nguyên mẫu chính thức của P9, ngay cái tên P9 cũng chỉ là dự đoán, vừa qua, một số thông tin về P9 đã rò rỉ ra ngoài, thu hút sự chú ý của dân đam mê công nghệ. Theo nguồn tin từ trang công nghệ Phonearena thì:

- Thiết kế: P9 sẽ mang một thiết kế cong mới và một máy quét vân tay ở mặt lưng. Nhưng chưa thể chắc chắn được điểm cong này chỉ có ở màn hình thôi hay trên toàn bộ thân máy.

- Về màn hình, Huawei P9 được trang bị màn hình 5.2 inch nhưng có thể cảm biến camera máy sẽ nâng cấp với độ phân giải cao hơn 16 MP và mang theo tính năng ổn định hình ảnh quang học.

- Camera của P9 có lẽ sẽ là camera kép và có đèn flash kép nằm ngang. Hy vọng rằng điều này sẽ mang đến độ sâu tốt hơn cho ảnh hoặc giúp máy chụp, quay 3D.

- Cấu hình: Huawei là một trong những gương mặt tiêu biểu cho những nhà sản xuất smartphone sử dụng chip do chính mình sản xuất. Có khả năng, hãng sẽ trang bị cho P9 con chip mới nhất là HiSilicon Kirin 950 với 8 lõi: 4 lõi Cortex-A72 tốc độ 2,3 GHz và 4 lõi Cortex-A57 tốc độ 1,8 GHz. Nếu nguồn tin này là sự thật thì chắc chắn P9 sé có hiệu suất mạnh mẽ hơn P8 (chip của P8 là chipset Kirin 930). Ngoài ra, nguồn tin của Phonearena còn cho rằng, smartphone này sẽ sở hữu bộ nhớ trong với ram 4GB mang đến khả năng chạy đa nhiệm tốt.

Trước đây, có một số nguồn tin cho rằng P9 sẽ ra mắt trước thời điểm kết thúc năm 2015. Tuy nhiên đến nay, sản phẩm này vẫn chưa xuất hiện. Theo thông tin mà Phonearena đưa ra thì dự kiến tháng 3 năm 2016, Huawei mới chính thức cho trình làng P9. Nguồn thông tin này tuy chưa được kiểm định chắc chắn, nhưng dựa vào lịch trình ra mắt của các sản phẩm trước đó của hãng này thì tín đồ công nghệ có thể tin tưởng vào mốc thời gian ra mắt này, nếu có chậm thì chỉ là chút ít mà thôi.

>> Xem thêm thông tin:Đánh giá Huawei Honor 4C

2. Huawei P9 sẽ được bán với mức giá bao nhiêu?

Huawei P9 được dự đoán có khả năng sẽ sở hữu camera kép

Tháng 5 năm nay, Huawei P8 được bán ra với giá khởi điểm khoảng 530$. Dựa vào yếu tố thị trường và một số điểm dự đoán về thiết kế của P9, nhiều chuyên gia cho rằng P9 sẽ được bán ra với mức giá thấp hơn hoặc bằng các sản phẩm tiền nhiệm. Theo dự đoán này, P9 sẽ bán ra với giá rơi vào khoảng 500$ - tức khoảng gần 11 triệu đồng.

Những thông tin dự đoán về P9 cho thấy đây sẽ là một siêu phẩm gây sốt trong thời gian sắp tới với thiết kế ấn tượng, sang trọng và cấu hình cực khủng. Hãy chờ đợi ngày P9 ra mắt, bạn nhé!

>> Xem thêm thông tin: Huawei G7 Plus giá bao nhiêu?

Gợi ý cho bạn