Những cách tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note tốt nhất

Lượt xem: 4442

Những cách tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note tốt nhất

Bạn vừa được sở hữu chiếc Smartphone Meizu M2 Note? Tuy dung lượng pin chiếc Smartphone này đủ để đáp ứng cho bạn dùng trong ngày nhưng nếu bạn thấy biết cách tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note thì nó sẽ đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một số cách tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note hiệu quả nhất.

Có nhiều cách để tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note

1. Cài đặt chế độ tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note

- Sử dụng chế độ tiết kiệm pin trên Smartphone Meizu M2 Note là một trong những cách đơn giản mà lại giúp tiết kiệm pin tối đa cho thiết bị. Bạn có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên Meizu M2 Note bằng cách : Truy cập vào mục Setting > Chọn Battery> Chọn tiếp Battery Saver> sau đó mở Turn Battery Saver lên.

- Chế độ tiết kiệm pin sẽ giúp Meizu M2 Note giảm độ sáng màn hình tự động, các app đang chạy ngầm trong máy được tắt bỏ, các kết nối Wifi hay Bluetooth cũng được tắt hoàn toàn…do đó có thể tiết kiệm pin cho máy một cách tối đa.

2. Kiểm tra ứng dụng tiêu hao nhiều pin và xóa bớt

- Để biết được các ứng dụng nào gây tiêu hao pin cho máy nhiều nhất thì trên giao diện màn hình chính các bạn truy cập vào mục cài đặt > chọn tiếp mục Battery. Tại đây sẽ hiển thị những ứng dụng làm tiêu hao pin của Meizu M2 Note nhiều nhất cho bạn biết.

Tìm kiếm ứng dụng gây tốn pin cho Meizu M2 Note

- Nếu bạn thấy ứng dụng nào không cần thiết thì có thể gỡ bỏ chúng ra khỏi máy để giải phóng Ram cho máy. Đây cũng là một cách giúp tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note hiệu quả.

3. Hạn chế thời gian cập nhật cho Meizu M2 Note

- Các ứng dụng như Zalo, Facebook hay Email, … khi có mạng là chúng sẽ tự động cập nhật thông báo mới cho bạn. Quá trình này gây tiêu hao năng lượng pin cho Meizu M2 Note rất nhiều. Do đó, bạn nên để kéo dài thời gian cập nhật ứng dụng bằng cách chuyển thời gian cập nhật sau 30 phút để giúp tiết kiệm pin cho máy.

Chuyển trạng thái sang cập nhật sau 30 phút cho Meizu M2 Note

4. Điều chỉnh độ sáng màn hình cho Meizu M2 Note, tắt các kết nối không dùng

- Rất nhiều người có thói quen để độ sáng màn hình ở mức 100% và không nghĩ màn hình cũng là thủ phạm gây tiêu hao một nguồn năng lượng pin không hề nhỏ. Do đó, các bạn nên giảm độ sáng màn hình ở mức vừa phải để tiết kiệm pin cho máy.

Điều chỉnh độ sáng màn hình cho Meizu M2 Note

- Ngoài ra, việc các bạn tắt bớt các kết nối như Wifi, Bluetooth, NFC… cũng giúp tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note đáng kể.

5. Chỉ dùng pin, sạc của hãng cho Meizu M2 Note

- Để pin có thời lượng sử dụng lâu và có tuổi thọ cao thì bạn phải sử dụng phụ kiện sạc và viên pin chính hãng. Nếu bạn sử dụng sạc lô không những khiến pin bị chai, phồng mà còn khiến máy thường xuyên bị nóng lên trong quá trình sử dụng.

Như vậy, bài viết trên mình đã giới thiệu cho các bạn một số cách tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note hiệu quả. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn khi cần thiết. Chúc bạn có thể tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note của mình một cách hiệu quả nhất.

>> Xem thêm thông tin: So sánh Meizu MX5 và Meizu M2 Note

Gợi ý cho bạn