Nomi 3s của hãng nào?

Lượt xem: 3477

Nomi 3s của hãng nào

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam hồi tháng 5 vừa qua dưới dạng xách tay, Nomi 3s đã thực sự gây nên một cơn sốt tại phân khúc smartphone giá rẻ.

Thị trường di động ngày nay đang chứng kiến cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt với sự xuất hiện liên tục của các tên tuổi mới, đặc biệt là những nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, nơi vẫn được biết đến với nguồn nhân công dồi dào và tốn ít chi phí.  Sự thành công của Xiaomi, công ty chỉ mới được thành lập chừng 5 năm nhưng hiện nay đã trở thành một tên tuổi lớn trên phạm vi toàn cầu chính là hình mẫu cho những người anh em khác tại quốc gia đông dân nhất thế giới học tập, mà một trong số đó là hãng Nomi.

Là một hãng công nghệ có tuổi đời non trẻ nhưng Xiaomi hiện nay được coi như một "Apple của Trung Quốc"

Vẫn đi theo con đường “giá rẻ + cấu hình cao” như đa số những nhà sản xuất Trung Quốc khác, nhưng không chỉ có vậy, Nomi còn làm được những điều đặc biệt về thiết kế với chiếc Nomi 3s. Smartphone này có bộ khung bằng thép và hai mặt trước sau được ốp kính cường lực tương tự như những mẫu máy đầu bảng của Sony, Samsung, trông sang trọng và chắc chắn hơn hẳn hầu hết những đối thủ khác trong cùng phân khúc chỉ sử dụng vỏ nhựa hoặc bộ khung viền giả kim loại. Đặc biệt, Nomi 3s có độ bền rất tốt, đến mức người dùng có thể sử dụng mặt trước của nó để đóng đinh. Điều này giúp người dùng yên tâm rằng màn hình của Nomi 3s sẽ không dễ dàng bị hư hỏng trong trường hợp vô tình làm rơi máy xuống đất.

>> Xem thêm thông tin: sony xperia Z5 có camera chụp hình đẹp nhất

Nomi 3s có thiết kế rất sang trọng

Độ bền của Nomi 3s tốt đến mức người dùng có thể dùng nó để đóng đinh

Không chỉ có thiết kế đẹp, Nomi 3s còn được trang bị phần cứng rất tốt với màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip lõi tứ MTK6582 tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB cho hiệu năng đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng. Ngoài ra nó còn có nhiều tính năng thông minh hữu ích như vuốt từ dưới lên hoặc nhấn 2 lần vào phím Home cảm ứng để mở khóa, vẽ chữ trên màn hình khóa để mở nhanh các ứng dụng. 

Người dùng Nomi 3s có thể vẽ chữ O trên màn hình khóa để mở nhanh CH Play

Mang trong mình nhiều tính năng giá trị, nhưng mức giá của Nomi 3s chỉ là 2.790.000đ (giá tham khảo tại Techone). Chính vì vậy, nếu bỏ qua việc có xuất xứ từ Trung Quốc, Nomi 3s là một sản phẩm rất đáng mua trong phân khúc smartphone giá rẻ.

>> Xem thêm thông tin: Samsung Galaxy NoTe 5 có giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn