Motorola Moto G giá bao nhiêu bạn có biết?

Lượt xem: 2752

Motorola Moto G giá bao nhiêu

Motorola Moto G là chiếc smartphone tầm trung – giá rẻ được Motorola ra mắt trong ngày quay trở lại thị trường Việt Nam cuối tháng 11 vừa qua. Chiếc máy này ghi điểm ở thiết kế cứng cáp, hiệu năng khá trong tầm giá và thời lượng pin tốt.

Trước đó, những chiếc Moto G thế hệ đầu tiên cũng đã từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam dưới dạng xách tay. Những chiếc máy này có ưu điểm là giá bán tốt, nhưng chế độ bảo hành không tốt bằng hàng chính hãng. Vì vậy, bây giờ người dùng đã có thể yên tâm hơn khi muốn chọn mua cho mình một chiếc smartphone của Motorola.

Tương tự như những sản phẩm khác của Motorola, Moto G có thiết kế dày và nặng. Tuy nhiên điều này sẽ giúp máy cứng cáp và chắc chắn hơn. Về cấu hình, Moto G được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, RAM và bộ nhớ trong có 2 phiên bản lần lượt là 1 GB/ 8 GB và 2 GB/16 GB. Cấu hình này đủ sức giúp máy hoạt động mượt mà ở hầu hết các thao tác cơ bản của người dùng. Ngoài ra, Moto G được trang bị viên pin có dung lượng 2470 mAh, cho thời lượng sử dụng khá tốt. Bạn có thể thoải mái sử dụng Moto G với cường độ cao trong suốt cả ngày, còn nếu dùng vừa phải, chiếc máy này hoàn toàn có thể trụ được đến hai ngày. Đặc biệt, Moto G còn có tính năng chống nước rất hiếm thấy trên một smartphone tầm trung - giá rẻ.

>> Xem thêm thông tin: Motorola Moto X Style giá bao nhiêu

Một vài hình ảnh về Moto G:

Hiện tại Moto G đang được bán với giá 3.290.000đ tại hệ thống Techone. Các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: https://sangthuthuat.name.vn/#motorola-moto-g-5074.html

>> Xem thêm thông tin: Đánh giá Motorola Moto X Play

Gợi ý cho bạn