Smartphone Coolpad Sky có mấy màu

Lượt xem: 3265

Coolpad Sky có mấy màu

Chiếc Smartphone Coolpad Sky gây ấn tượng nhờ thiết kế trang nhã, thanh thoát cùng hiệu năng hoạt động mượt mà. Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc Smartphone Coolpad Sky nhưng lại đang băn khoăn không biết chiếc di động Coolpad Sky có mấy màu và nên lựa chọn màu gì? Chúng ta cùng điểm qua những nét độc đáo của chiếc Smartphone Coolpad Sky và các phiên bản màu sắc để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhé!

Coolpad Sky có mấy màu

1, Một số điểm nổi bật của Smatphone Coolpad Sky

Về thiết kế: Smatphone Coolpad Sky có thiết kế khá vuông vắn với 4 góc bo tròn nhẹ, viền màn hình mỏng tạo vẻ trang nhã, thanh thoát và nữ tính cho sản phẩm. Bên cạnh đó, Coolpad Sky còn sử dụng màn hình công nghệ Full Lamination, kích thước 5,5 inch cùng độ phân giải qHD giúp hình ảnh hiển thị tốt, góc nhìn rộng đem đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Về cấu hình: Coolpad Sky được sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ tốc độ 1.2GHz, dung lượng RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB. Tuy cấu hình này không thực sự mạnh nhưng máy vẫn có thể chạy mượt mà và ổn định một số các tác vụ thông thường như chơi game, lướt web, xem phim, chụp ảnh… Coolpad Sky chạy trên hệ điều hành Android 4.4 (KitKat), giao diện CoolUI 6.0 cho màu sắc hiên thị khá rực rỡ và nịnh mắt.

Camera : Coolpad Sky được trang bị Camera chính có độ phân giải 8MP và được tích hợp công nghệ cảm biến ảnh Sony IMX219 Exmor R giúp máy có khả năng lấy nét nhanh, tạo ra những bức ảnh có độ nét và độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, trên camea của Coolpad Sky còn được hỗ trợ các tính năng chụp như: chụp siêu zoom, chụp HDR và chế độ chụp ban đêm,…giúp người dùng có thể chộp được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

2, Coolpad Sky có mấy màu

- Hiện tại, trên thị trường chiếc Smartphone Coolpad Sky được bán với mức giá dưới 4 triệu đồng và người dùng có ba lựa chọn về màu sắc đó là màu đen, màu trắng và màu champagne ( sâm panh). Các bạn có thể mua Coolpad Sky ở cửa hàng Techone, cửa hàng FPT Shop hay cửa hàng thế giới di động để yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như có nhiều lựa chọn về màu sắc.

Coolpad Sky màu đen: Chiếc Coolpad Sky màu đen thể hiện phong cách mạnh mẽ, cá tính cho người dùng. Hơn nữa, màu đen không làm bạn mất tập trung khi trải nghiệm chơi game hay xem phim trên màn hình máy và giữ được độ mới lâu hơn so với hai màu còn lại. Nếu bạn thuộc tuyp người “ ăn chắc mặc bền” thì bạn nên chọn cho mình một chiếc Coolpad Sky màu đen.

Coolpad Sky màu đen

Coolpad Sky màu trắng: Nếu màu đen thu hút phái mạnh thì chiếc Coolpad Sky màu trắng lại chiếm được sự ưu ái của phái nữ. Màu trắng đem đến cho người dùng sự sang trọng, trang nhã và tạo sức hút giữa đám đông. Tuy nhiên, nhược điểm của màu trắng là dễ phát hiện các vết trầy xước và nhanh xuống màu sau một thời gian ngắn sử dụng.

Coolpad Sky màu trắng

Coolpad Sky màu sâm panh: Màu đen và màu trắng là hai phiên bản màu sắc quen thuộc của bất kỳ một hãng Smatphone nào. Chính vì vậy, chiếc Coolpad Sky màu sâm panh đem đến cho người dùng sự mới mẻ, hơn nữa đây cũng là màu sắc đem lại cho người dùng sự trang trọng, lịch sự và sành điệu.

Coolpad Sky màu sâm panh

Như vậy, có thể nói chiếc Coolpad Sky màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng, mềm mỏng và sang trọng cho phái đẹp còn Coolpad Sky màu đen lại ẩn chứa sự mạnh mẽ, cá tính và bí ẩn của phái mạnh. Sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp là những gì mà chiếc Coolpad Sky màu sâm panh sở hữu. Vậy bạn chọn Coolpad Sky màu gì?

>> Xem thêm thông tin: Coolpad Shine giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn