Có nên mua Xiaomi redmi note 2 không?

Lượt xem: 2471

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 không?

Thị trường smartphone giá rẻ đang ngày càng trở nên sôi động bởi sự xuất hiện của nhiều dòng điện thoại thực sự gây chú ý. Các nhà sản xuất không chỉ chạy đua về công nghệ mà còn không ngừng cạnh tranh về giá cả. Nằm trong phân khúc này, gần đây Xiaomi Redmi Note 2 được xách tay từ Trung Quốc về đang lấy được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Theo bạn, nên mua Xiaomi Redmi Note 2 không??

Xiaomi Redmi Note 2

1.Một số thông tin về  Xiaomi Redmi Note 2

- Màn hình sắc nét:

Sở hữu màn hình 5.5-inch và công nghệ IPS, Xiao Redmin Note 2 có độ phân giải full HD và mật độ điểm ảnh 401ppi. Điều này đưa đến kết quả tất yếu là độ trong trẻo, chi tiết, trung thực và sắc nét của hình ảnh.

-Cấu hình mạnh:

Nhà sản xuất Xiaomi trang bị cho chiếc điện thoại này Mediatek MT6795 – con chip hầu như chỉ xuất hiện ở các smartphone tầm trung và tầm cao. Nhờ con chip này mà máy chạy nhanh hơn, mượt hơn và hầu như không bị giật hay lag.

Không dừng lại ở đó Redmin Note 2 còn sở hữu thanh ram 2GB với khả năng quản lí tốt nên trong suốt quá trình sử dụng gần như bạn sẽ không phải load lại ứng dụng hay gặp phải hiện tượng tràn ram.

-Camera 13MP sắc nét:

Smartphone này có mức giá rẻ nhưng lại được trang bị camera chính lên tới 13MP với đèn flash led trợ sáng và camera phụ 5MP. Điều đáng nói hơn nữa là camera có tốc độ lấy nét cũng như tốc độ chụp cực nhanh.; chỉ trong vòng 1s máy sẽ tự động lấy nét và chụp cho bạn bức ảnh hoàn mĩ.

-Thời gian sử dụng pin:

Thiết bị di động này có dung lượng pin là 3060 mAh nâng thời gian sử dụng pin lên 49 tiếng. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn chỉ nghe – gọi, lướt web và mỗi ngày xem 1h video thì pin của máy có thể sử dụng tới 2 ngày. Và trong trường hợp bạn dùng 2 sim cho một máy thì thời gian dùng của pin còn lại 47h.

2. Nên hay không nên mua Xiaomi Redmi Note 2?

 

Trong ngày đầu ra mắt sản phẩm di động này tại thị trường Trung Quốc, sau 12h cho đăng kí đặt mua, máy đã giấy lên cơn sốt mạnh với 800.000 đơn đặt hàng. Con số này chưa nói lên tất cả nhưng cũng đã cho thấy phần nào về sức hút của Redmi Note 3 ở nội địa.

Được xách tay về Việt Nam, là smartphone giá rẻ nhưng lại sở hữu cấu hình của những smartphone tầm trung nên rất nhanh chóng, Redmi Note 2 được người dùng săn đón.

Qua những thông tin mà chúng tôi giới thiệu trên đây, nếu bạn đang cần sắm cho mình một chiếc smartphone giá rẻ thì hãy đưa Xiaomi Redmi Note 2 vào ứng viên hàng đầu trong danh sách lụa chọn của bạn. Chúng tôi nghĩ rằng, sản phẩm này sẽ không phụ lòng mong mỏi của người tiêu dùng yêu công nghệ.

>> Xem thêm thông tin:Cấu hình Xiaomi Redmi Note 3

Gợi ý cho bạn