Coolpad Shine là sản phẩm của nước nào?

Lượt xem: 3453

Coolpad Shine là sản phẩm của nước nào?

Có lẽ Coolpad Shine là một cái tên sản phẩm còn khá mới mẻ, lạ lẫm với nhiều người tiêu dùng trong nước. Mà bạn cũng vừa nghe đến hoặc được giới thiệu sơ về smartphone Coolpad Shine và lại khá tò mò không biết sản phẩm này chất lượng ra sao, có tốt không và do nước nào sản xuất. Vậy mời bạn tìm hiểu các thông tin liên quan đến smartphone Coolpad Shine cũng như xuất xứ của sản phẩm này qua bài viết ngay bên dưới nhé.

1. Thiết kế bên ngoài

- Coolpad Shine là sản phẩm được hoàn thiện cao về thiết kế, mang đến vẻ đẹp sang trọng dù mặt lưng chỉ được làm từ nhựa giả kim.

- Mặt lưng cong vát về hai cạnh trông rất thanh nhã và cho cảm giác cầm chắc chắn trong lòng bàn tay.

Coolpad Shine có thiết kế được hoàn thiện cao cho vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

- Màn hình Coolpad Shine lớn 5.5inch độ phân giải HD 1280x720pixel, tấm nền IPS và công nghệ Full Lamination cho góc nhìn tốt, rõ nét, màu sắc tươi sáng, trung thực và có độ sáng cao.

Màn hình rộng 5.5inch sắc nét của Coolpad Shine

2. Các thông số cấu hình

-  Coolpad Shine có cấu hình mạnh mẽ: vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, 8nhân, tốc độ 1.5GHz; chip đồ họa Adreno 405; RAM 2GB; bộ nhớ trong 8GB và có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên tới 32GB. Vì vậy, Coolpad Shine có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng, ngay cả với các game đồ họa nặng.

- Về hệ thống camera: Coolpad Shine có camera sau độ phân giải đến 13MP, khẩu độ F/2.0, khả năng tự động lấy nét, đèn LED flash và được tích hợp các chế độ chụp ảnh đa dạng đem đến ảnh chụp rõ nét, trung thực, sống động; camera phụ 5MP cùng các chế độ nhận diện khuôn mặt, nụ cười giúp bạn thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

>> Xem thêm thông tin: Coolpad Star của nước nào

Camera chính chất lượng cao của Coolpad Shine 

- Pin: viên pin của Coolpad Shine có dung lượng 2500 mAh, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cao trọn vẹn 1 ngày.

- Thiết bị còn hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện dụng cho người dùng.

3. Phần mềm và tính năng

- Coolpad Shine hoạt động trên giao diện CoolUI (giao diện độc quyền của hãng Coolpad, trên nền Android 5.1 Lolipop) được thiết kế phẳng đem đến sự thân thiện, dễ sự dụng cho người dùng.

- Đặc biệt, tuy là sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung nhưng smartphone Coolpad Shine lại được nhà sản xuất ưu ái khi tích hợp tính năng nhận dạng vân tay rất hữu ích và được người dùng ngày nay ưu chuộng. Cảm biến vân tay của Coolpad Shine có khả năng nhận dạng 360 độ, tốc độ chỉ 0.5 giây và nhận dạng đến 5 dấu vân tay. Tuy nhiên, nhược điểm của Coolpad Shine là cảm biến vân tay nằm ở vị trí ít tiện dụng cho người dùng (mặt lưng).

Cảm biến vân tay tốc độ 0.5 giây của Coolpad Shine

- Ngoài ra, thiết bị Coolpad Shine còn được trang bị một số tính năng rất hữu ích cho người dùng như nhấp đúp lên màn hình để mở máy, vẽ ký tự để mở nhanh các ứng dụng hay dùng, vuốt 3 ngón tay từ trên xuống để chụp ảnh màn hình…

4. Giá cả
- Với các ưu điểm như kể trên, Coolpad Shine lại có mức giá rất hợp lý là 5.490.000đ. Tại cửa hàng Techone, các bạn còn nhận được nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm Coolpad Shine mới chính hãng:

   + Tặng phiếu mua hàng trị giá 400.000đ

   + Bảo hành 1 đổi 1 trong 60 ngày

   + Qùa tặng kèm theo máy: bút cảm ứng stylus sành điệu, ô cầm tay thời trang, SDP 5000 mAH.

   + Mua phụ kiện giá gốc kèm máy như: SDP 10.000 mAh với giá chỉ 369.000đ; dán màn hình điện thoại với giá 29.000đ/máy tính bảng 89.000đ.

5. Xuất xứ của Coolpad Shine

- Bạn có bất ngờ nếu biết sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý này lại là sản phẩm của nhà sản xuất Coolpad từ đất nước Trung Quốc? Tuy xuất xứ từ Trung Quốc nhưng sản phẩm được hoàn thiện cao từ thiết kế bên ngoài cho đến các tính năng, phần mềm bên trong. Sản phẩm với cấu hình mạnh mẽ mà giá thành lại nằm ở phân khúc tầm trung sẽ là lựa chọn đáng giá của bạn.

Kết luận

Như vậy, nếu bỏ qua các định kiến về nguồn gốc xuất xứ của chiếc smartphone Coolpad Shine thì chúng ta có thể nhận định đây là sản phẩm đáng đầu tư. Với thiết kế đẹp cùng cấu hình cao, hiệu năng ổn định, tính năng nổi bật, Coolpad Shine là sản phẩm chất lượng tốt mà người dùng có thể lựa chọn trong phân khúc tầm trung. Hiện nay, cửa hàng Techone đang bán sản phẩm Coolpad Shine với phiên bản màu gold rất bắt mắt, các bạn quan tâm có thể tham khảo tại cửa hàng Techone nhé website:techone.vn

>> Có thể bạn chưa biết: Giá Coolpad Sky Mini

Gợi ý cho bạn