Có nên mua Motorola Moto E Gen 2 không?

Lượt xem: 4461

Có nên mua Motorola Moto E Gen 2 với giá chỉ 2,5 triệu đồng?

Motorola Moto E Gen 2 là smartphone có mức giá thấp nhất trong loạt sản phẩm mà Motorola giới thiệu trong ngày chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam cuối tháng 11/2015 vừa qua, nhưng trải nghiệm của nó không hề thua kém những đối thủ khác có mức giá cao hơn. Vậy có nên mua Motorola Moto E Gen 2 không?

Sau một thời gian dài vắng bóng và chỉ xuất hiện dưới dạng xách tay, Motorola đã chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam với loạt 5 sản phẩm trải dài trên hầu hết các phân khúc: giá rẻ có Moto E Gen 2 và Moto G, tầm trung có Moto X, Moto X Play còn cận cao cấp có Moto X Style. Trong đó, Moto E Gen 2 là chiếc máy gây ấn tượng với mức giá chỉ 2,5 triệu đồng, phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người tiêu dùng ở quốc gia hình chữ S.

Moto E Gen 2 là một trong 5 smartphone mà Motorola giới thiệu trong ngày quay trở lại thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 11/2015.

Như đa phần những chiếc smartphone khác của Motorola, Moto E Gen 2 được làm từ nhựa và có thiết kế bo tròn ở bốn góc giúp người dùng cầm nắm dễ dàng. Dù là một sản phẩm giá rẻ nhưng các chi tiết trên Moto E Gen 2 được hoàn thiện và gia công rất tỉ mỉ. Máy khá dày và nặng so với kích thước màn hình 4.5 inch, tuy nhiên đổi lại thì nó sẽ chắc chắn và cứng cáp hơn những chiếc máy được làm mỏng và nhẹ, đây là điều đã làm nên thương hiệu của smartphone Motorola.

Về thông số kỹ thuật, Moto E Gen 2 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1.2 GHz, đi kèm đồ họa Adreno 306 và RAM 1 GB. Đây là cấu hình rất tốt so với mức giá của Moto E Gen 2, giúp cho máy hoạt động mượt mà ở hầu hết các thao tác cơ bản của người dùng, kể cả việc chơi một số game nặng ở mức thiết lập cấu hình thấp. Moto E Gen 2 là một smartphone của thương hiệu có khởi nguồn từ Mỹ, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về “chất lượng Mỹ” của chiếc máy này.

Ngoài ra, Moto E Gen 2 còn có bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ đến 32 GB, camera sau 5 MP và camera trước VGA cùng viên pin dung lượng 2390 mAh, khá cao so với cấu hình của máy. Moto E Gen 2 chạy hệ điều hành Android 5.0 Lolipop và có thể nâng cấp lên Android 6.0, một điều bất ngờ vì thông thường những sản phẩm giá rẻ sẽ khó có thể nâng cấp lên những phiên bản hệ điều hành mới nhất. Việc được nâng cấp lên Android 6.0 hứa hẹn sẽ giúp tốc độ xử lý và độ mượt của máy được cải thiện hơn nữa.

Sở hữu thiết kế chắc chắn, hiệu năng khá và có thể nâng cấp phần mềm nhưng chỉ có mức giá 2,5 triệu đồng, có thể nói Moto E Gen 2 là một smartphone giá rẻ rất đáng mua trên thị trường hiện nay.

Gợi ý cho bạn