Coolpad Shine giá bao nhiêu ngoài thị trường?

Lượt xem: 2953

Coolpad Shine giá bao nhiêu?

Nằm trong Top 3 nhà sản xuất di động lớn nhất Trung Quốc và đứng thứ 6 trên Thế giới, Coolpad vừa ra mắt người dùng Việt Nam các dòng smartphone chất lượng tốt phân phối đều trên cả ba phân khúc thị trường: phổ thông, tầm trung và cao cấp. Một trong các sản phẩm nổi trội thuộc phân khúc tầm trung là chiếc smartphone Coolpad Shine với màn hình lớn sắc nét, cảm biến vân tay 360 độ rất nhạy, chip 8 nhân, camera chụp ảnh đẹp, hiệu năng mượt mà.... Vậy mời bạn tham khảo các chi tiết liên quan đến smartphone Coolpad Shine qua bài viết nhé.

Sản phẩm Coolpad Shine đẹp "tỏa sáng"

1. Thiết kế

- Coolpad Shine có màn hình IPS 5.5inch độ phân giải HD 1280x720px và được tích hợp công nghệ Full Lamination cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, trung thực và cho góc nhìn tốt.

Màn hình rộng 5.5inch sắc nét

- Mặt lưng thiết bị tuy bằng nhựa nhưng được thiết kế giả kim vẫn tạo cảm giác sang trọng mà không để lại vết bám vân tay, bụi bẩn... Ngoài ra, với đường viền kim loại chạy dọc thân máy với những đường cắt tinh tế, có độ hoàn thiện tạo cho Coolpad Shine vẻ đẹp khá hoàn hảo, bắt mắt.

Vẻ đẹp sang trọng từ phía sau của Coolpad Shine

Thiết kế  khá vuông vức ở 4 góc khá trông rất nam tính

- Kích thước 153 x 77.2 x 8.6 mm tuy hơi dày nhưng lại tạo cảm giác chắc chắn, đầm tay.

>> Xem thêm thông tin: Coolpad Sky giá bao nhiêu

Phím tăng giảm âm lượng bên cạnh trái của máy

 

Nút nguồn bên cạnh phải

2. Cấu hình và hiệu năng

- Chiếc Coolpad Shine có cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân có tốc độ 1.5GHz; chip đồ họa Adreno 405; RAM 2GB; bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Với cấu hình như vậy, Coolpad Shine có thể hoạt động mượt mà, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng, ngay cả việc chơi các game nặng.

- Thiết bị có hệ thống camera lần lượt là 13MP và 5MP ứng với camera chính phía sau và camera phụ phía trước. Ngoài ra, camera chính có khẩu độ F/2.0, hỗ trợ tự động lấy nét, đèn flash LED... cho ảnh chụp sống động, rõ nét. Camera sau 5MP hỗ trợ tốt chụp ảnh tự sướng.

Hệ thống camera trước và sau cho ảnh chụp đẹp rõ nét 

3. Phần mềm và tính năng nổi trội

- Coolpad Shine với giao diện CoolUI (đặc trưng của Coolpad) trên nền Android 5.1 Lolipop cho cảm giác thân thiện, dễ sử dụng.

- Đặc biệt, thiết bị tầm trung này lại được tích hợp tính năng nhận dạng vân tay ở cảm biến mặt sau máy, có khả năng nhận dạng đến 5 dấu vân tay. Cảm biến này còn có thể nhận dạng 360 độ và có tốc độ nhận dạng chỉ trong 0.5s rất nhanh nhạy.

 

Cảm biến vân tay 360 độ nên người dùng có thể đặt ngón tay ở bất kỳ hướng nào để nhận dạng

- Một số tính năng thông minh và tiện dụng của thiết bị Coolpad Shine như: nhấp đúp (2 lần) lên màn hình để đánh thức máy, vẽ ký tự trên màn hình để mở nhanh các ứng dụng, vuốt 3 ngón tay từ trên xuống để chụp màn hình… đem tới nhiều tiện lợi cho người dùng.

4. Giá cả

- Hiện nay, tại các hệ thống bán lẻ di động lớn trong nước như TechOne, Thegioididong, FPTshop..., Coolpad Shine được rao bán với giá 5.490.000đ cùng nhiều khuyến mãi kèm theo khi mua sản phẩm chính hãng.

Cụ thể, tại TechOne, khi mua sản phẩm Coolpad Shine, bạn sẽ nhận chế độ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn sau:

  • Tặng PMH trị giá 400.000đ
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 60 ngày
  • Qùa tặng kèm theo máy: bút cảm ứng stylus sành điệu, ô cầm tay thời trang, SDP 5000 mAH.
  • Mua phụ kiện giá gốc kèm máy như: SDP 10.000 mAh với giá chỉ 369.000đ; dán màn hình điện thoại với giá 29.000đ/máy tính bảng 89.000đ.

5. Kết luận

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một smartphone tầm trung giá từ 5-6 triệu đồng có thiết kế sang trọng, màn hình lớn sắc nét, cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh ấn tượng...đặc biệt là có tính năng cảm biến nhận dạng vân tay như trên các model cao cấp thì Coolpad Shine có lẽ là lựa chọn xứng đáng nhất. Ngoài ra còn còn có sản phẩm Coolpad Sky Mini với giá rẻ nhưng cấu hình mạnh các ban cũng nên khảm khảm thêm nhé. Chúc các bạn có nhiều thông tin hữu ích cho việc chọn mua sản phẩm mới của mình.

Gợi ý cho bạn