Nomi 3s giá bao nhiêu?

Lượt xem: 3016

Nomi 3s giá bao nhiêu

Là một cái tên rất lạ trên thị trường nhưng có thời điểm Nomi 3s thực sự gây sốt trong cộng đồng công nghệ do nó có thiết kế và mức giá quá tốt so với cấu hình.

Thị trường di động thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang ngày càng xuất hiện nhiều smartphone đến từ các hãng điện thoại Trung Quốc. Với phương châm “giá bán đè bẹp cấu hình”, những chiếc điện thoại Trung Quốc luôn có cấu hình rất cao nhưng mức giá lại rất rẻ. Tuy nhiên, Nomi 3s thậm chí còn làm được nhiều hơn thế, khi chiếc máy này có cả một thiết kế rất đẹp.

Nomi 3s có bộ khung bằng thép cùng hai mặt trước sau được ốp kính cường lực, tương tự như những smartphone cao cấp của Sony, Samsung, trong khi hầu hết những đối thủ trong cùng phân khúc chỉ dùng vỏ nhựa hoặc bộ khung giả kim loại. Do đó, chiếc Nomi 3s trông sang trọng và cứng cáp hơn hẳn. Độ mỏng chỉ 6.8 mm (mỏng hơn cả iPhone 6) cũng tạo nên vẻ quyến rũ cho máy.

>> Xem thêm thông tin:Đánh giá Asus Zenfone 2 Laser

Và như đã đề cập ở trên, bên cạnh thiết kế đẹp, điểm mạnh của Nomi 3s là cấu hình vượt trội trong tầm giá. Nomi 3s có màn hình 5 inch độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS cho khả năng hiển thị rõ nét, màu sắc trung thực và góc nhìn tốt. Vi xử lý được Nomi trang bị cho chiếc 3s là MTK6582 lõi tứ xung nhịp 1.3 GHz, đi kèm với RAM 1 GB mang lại khả năng hoạt động mượt mà. Hiệu năng của 3s hoàn toàn có thế đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu cơ bản của người dùng, kể cả việc chơi những game nặng như Modern Combat 5. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn có những tính năng thông minh như vuốt từ dưới lên hoặc nhấn 2 lần vào phím Home cảm ứng để mở màn hình, vẽ chữ để truy cập nhanh ứng dụng…

Mang đến rất nhiều giá trị nhưng Nomi 3s lại chỉ có mức giá là 2.790.000 (giá tham khảo tại Techone), cái giá có thể nói là rất “hời” cho người dùng. Hãy bỏ qua những định kiến về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để có thể trải nghiệm được một smartphone thật sự chất lượng trong phân khúc giá rẻ. 

>> Xem thêm thông tin: Asus Zenfone Go giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn