Motorola Moto X Play mua ở đâu bạn có biết?

Lượt xem: 2350

Motorola Moto X Play mua ở đâu?

Sở hữu thiết kế cứng cáp đầy vẻ nam tính, camera chất lượng cùng thời lượng pin tốt, Motorola Moto X Play là một sản phẩm đáng giá của Motorola trong lần quay trở lại Việt Nam này.

Trước đó, trong một thời gian khá dài, những chiếc smartphone Motorola chỉ xuất hiện trên thị trường dưới dạng xách tay. Sau khi bị bán cho Lenovo, Motorola dần mất đi sức hút trong cộng đồng công nghệ. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người ưa chuộng thương hiệu Motorola nhờ thiết kế chắc chắn, cứng cáp và đậm chất nam tính trên những smartphone của hãng. Hiểu được tâm tư của người dùng, cuối tháng 11 vừa qua, Motorola đã chính thức quay trở lại Việt Nam với màn ra mắt hoành tráng 5 sản phẩm trải dài trên nhiều phân khúc: Motorola Moto E Gen 2, Moto G, Moto X Gen 2, Moto X Play và Moto X Style.

Những smartphone được Motorola giới thiệu trong ngày quay trở lại thị trường Việt Nam

Moto X Play có thiết kế cứng cáp, chắc chắn nhìn rất nam tính

Trong đó, Moto X Play là chiếc smartphone hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại phân khúc tầm trung. Máy có cấu hình khá tương đồng với các đối thủ trong cùng phân khúc như vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình 5,5 inch Full HD. Tuy nhiên, Moto X Play nổi bật hơn những smartphone khác nhờ camera sau có độ phân giải lên đến 21 MP cho khả năng chụp ảnh sắc nét đến từng chi tiết, đồng thời được trang bị viên pin 3460 mAh giúp máy có thời lượng pin cực tốt. Ngoài ra, Moto X Play còn có chế độ sạc nhanh Turbo Charger giúp người dùng nhanh chóng tiếp lại năng lượng cho máy. Với Moto X Play, việc sử dụng smartphone cả ngày với cường độ cao hoàn toàn khả thi, thậm chí trong trường hợp chỉ sử dụng vừa phải, bạn có thể trải nghiệm cùng chiếc máy này đến hai ngày.

Moto X Play có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD hiển thị hình ảnh sắc nét và trung thực

Camera sau của Moto X Play có độ phân giải lên đến 21 MP mang lại những bức ánh ấn tượng

Cấu hình khá giúp Moto X Play đáp ứng tốt nhu cầu giải trí

Thời lượng pin rất tốt của Moto X Play theo đánh giá của trang công nghệ nổi tiếng Gsmarena

Hiện tại Moto X Play đang được bán tại Techone với mức giá rất tốt cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm. Các bạn hãy truy cập ngay vào địa chỉ: https://sangthuthuat.name.vn/#motorola-moto-x-play-5075.html để tìm hiểu thêm thông tin về chiếc smartphone “bom tấn” tại phân khúc tầm trung của Motorola nhé.

>> Xem thêm thông tin: Motorola Moto G giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn