Có nên mua Smartphone Nomi 3s không?

Lượt xem: 3546

Nomi 3s có nên mua

Nomi 3s là chiếc smartphone của hãng Nomi đến từ Trung Quốc đã làm mưa làm gió tại phân khúc giá rẻ khi về Việt Nam dưới dạng xách tay hồi tháng 5 vừa qua. Hãy cùng tìm hiểu tại sao chiếc máy này lại có sức hút đến như vậy.

1/ Thiết kế đẳng cấp

Trong khi phần lớn những chiếc điện thoại trong cùng phân khúc chỉ được trang bị vỏ nhựa hay bộ khung viền giả kim loại, Nomi 3s lại có bộ khung làm bằng thép và hai mặt trước sau đều được ốp kinh cường lực bóng bẩy như trên những smartphone cao cấp của Samsung, Sony. Thiết kế này cùng với độ mỏng chỉ 6.8 mm (mỏng hơn cả iPhone 6) mang lại cho Nomi 3s cảm giác sang trọng, cao cấp và chắc chắn hơn hẳn những đối thủ.

Nomi 3s có thiết kế rất sang trọng

2/ Độ bền cao

Loại kính cường lực mà Nomi trang bị cho chiếc 3s là rất tốt, đến mức người dùng có thể dùng mặt trước của máy để đóng đinh. Như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc màn hình của Nomi 3s sẽ không dễ dàng bị hư hỏng trong trường hợp vô tình làm rơi xuống đất.

>> Xem thêm thông tin: Đánh giá HTC One A9

Độ bền của Nomi 3s là rất tốt, đến mức có thể dùng để đóng đinh

3/ Hiệu năng mạnh mẽ

Trong tầm giá của mình, hiệu năng của Nomi 3s là rất đáng khen. Chiếc máy này có màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip lõi tứ tốc độ 1.3 GHz và RAM 1 GB giúp máy có khả năng hoạt động mượt mà. Mọi thao tác của người dùng, từ nghe gọi, nhắn tin, lướt web đến xem phim và chơi game giải trí, kể cả những game nặng đều được Nomi 3s đáp ứng khá tốt. Smartphone giá rẻ ngày nay đã tốt hơn, nhanh hơn xưa rất nhiều, và Nomi 3s chính là một minh chứng tiêu biểu.

Nomi 3s đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng

4/ Giao diện đẹp - nhiều tính năng

Dù chỉ là một smartphone giá rẻ nhưng giao diện của Nomi 3s được nhà sản xuất chăm chút về hình thức rất bắt mắt và có nhiều tính năng thông minh hữu ích như vuốt từ dưới lên hoặc nhấn 2 lần vào phím Home cảm ứng để mở màn hình, vẽ chữ để truy cập nhanh ứng dụng… giúp người dùng thao tác thuận tiện và nhanh chóng hơn trong quá trình sử dụng.

Người dùng có thể vẽ chữ O để truy cập nhanh CH Play trên Nomi 3s

5/ Giá bán hấp dẫn

Có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt nhưng Nomi 3s lại chỉ có mức giá 2.790.000 (giá tham khảo tại Techone). Không những vậy, bạn còn được tặng kèm một bao da và một miếng dàn cường lực khi mua máy. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất giúp Nomi 3s dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng và tạo nên một cơn sốt trên thị trường trong những tuần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đó là những lí do khiến người dùng quyết định chọn Nomi 3s. Còn bạn, liệu bạn sẽ mua chiếc máy này? Nếu bạn có thể bỏ qua những định kiến về một sản phẩm đến từ Trung Quốc, Nomi 3s là một smartphone rất đáng mua trong phân khúc giá rẻ.

>> Xem thêm thông tin: HTC One M8 EYE có giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn