Màn hình iPhone 6/6S bao nhiêu inch bạn có biết?

Lượt xem: 4044

Màn hình iPhone 6/6S bao nhiêu inch

Có thể nói iPhone 6/6S là những thiết bị có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới so với các sản phẩm tiền nhiệm. Mọi thiết kế hoàn toàn khác biệt so với iPhone 5/5S. Kích thước màn hình lớn hơn, độ phân giải cũng cao hơn. Vậy màn hình iPhone 6/6S bao nhiêu inch? Và công nghệ màn hình của iPhone 6/6S có gì khác biệt?

1, Màn hình iPhone 6/6S bao nhiêu inch

Hình ảnh iPhone 6 và iPhone 6S

Cả iPhone 6 và iPhone 6S đều sở hữu kích thước màn hình 4.7 inch. Kích thước trên được người dùng đánh giá là vừa đủ, không quá to cũng không quá nhỏ cho một chiếc Smartphone cao cấp.

Độ phân giải màn hình của iPhone 6/6S cũng được cải tiến rất nhiều với thông số 750 x 1334 pixels. Với độ phân giải cao, iPhone 6/6S cho chất lượng hiển thị hình ảnh trên màn hình vô cùng sắc nét và trung thực. Chúng ta có những hình ảnh sắc nét, những thước phim sống động hay những game đồ họa kinh điển trên màn hình iPhone 6/6S.

iPhone 6/6S không chỉ có kích thước màn hình lớn mà nó còn tốt hơn về mọi mặt. Thiết kế kim loại cao cấp bao phủ màn hình Retina HD tuyệt đẹp, mạnh mẽ, đồng thời lại tiết kiệm pin hơn. Với những điểm mạnh này iPhone 6/6S đã hoàn toàn chinh phục được người sử dụng.

2, iPhone 6/6S sở hữu công nghệ màn hình Retina

Cả iPhone 6 và iPhone 6S đều được trang bị công nghệ màn hình Retina

Retina là công nghệ màn hình “sang chảnh” mà Apple vẫn sử dụng cho các thiết bị Smartphone cao cấp của mình. Đây là công nghệ màn hình tiên tiến nhất hiện nay. iPhone 6/6S cũng được Apple sử dụng công nghệ màn hình này khi thiết kế.

Khi trải nghiệm thực tế màn hình Retina của iPhone 6S cho chất lương hiển thị vô cùng đẹp mắt. Màn hình này không chỉ tích hợp những ưu điểm cho màu sắc mà các hình ảnh hiển thị cũng rất tốt. Đặc biệt khi sử dụng trong điều kiện dưới ánh nắng mặt trời nó có khả năng loại bỏ đi những hạn chế và có khả năng tiêu thụ năng lượng ít hơn.

3, Địa chỉ thay thế màn hình iPhone 6/6S

Trong quá trình sử dụng chúng ta khó có thể tránh được những va chạm mạnh. Những va chạm sẽ làm cho màn hình iPhone 6/6S bị trầy xước, nặng hơn có thể vỡ mặt kính hay hư hỏng màn hình. Khi đó chúng ta phải bỏ ra một khoản tiền kha khá để thay thế màn hình iPhone 6/6S mới chính hãng cho thiết bị.

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thay thế màn hình iPhone 6/6S. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng thay màn hình mới chính hãng Apple. Để tránh thay thế màn hình lô kém chất lượng các bạn nên chọn lựa cửa hàng có uy tín để thay thế.

Nếu bạn ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh thì có thể thay thế màn hình iPhone 6/6S tại địa chỉ www.kdienthoai.com. Đây là địa chỉ thay thế màn hình và sửa chữa iPhone uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Hình ảnh thay thế màn hình iPhone 6/6S tại Kdienthoai

Khi thay thế màn hình iPhone 6/6S tại Kdienthoai các bạn nhận được:

- Được thay thế màn hình iPhone 6/6S mới chính hãng của Apple.

- Được thay thế màn hình cho iPhone 6/6S với giá rẻ nhất tại TP HCM.

- Được đợi lấy máy ngay mà không cần ký gửi tại cửa hàng.

- Được quan sát trực tiếp quá trình thay thế. Khi đó bạn không sợ bị “luộc đồ” như một số cửa hàng thiếu uy tín.

- Ngoài ra bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi thay thế và sửa chữa iPhone tại cửa hàng.

Bài viết trên mình vừa chia sẻ cho các bạn một số thông tin về iPhone 6/6S. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết, chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị trên iPhone 6/6S.

>> Xem thêm: giá iPhone 6s Plus

Gợi ý cho bạn