Thay màn hình iPhone 5s ở đâu uy tín?

Lượt xem: 3087

Thay màn hình iPhone 5s ở đâu uy tín?

Thay màn hình iPhone 5s ở đâu uy tín? câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra, khi chiếc iPhone 5s của mình bị vỡ , hư hỏng màn hình nhưng không biết đâu là nơi đáng tin cậy để giao máy sửa chữa. Điện thoại iPhone 5s là một trong những dòng điện thoại cao cấp hot nhất trên thị trường, nhờ vào những thiết kế tinh tế sang trọng với màn hình Retina 4 inch được bảo vệ bảo mặt kính cường lực, những vẫn không tránh khỏi những nguy cơ khiến iPhone 5s bị vỡ màn hình. Vì thế, bạn cần một nơi có uy tín để thay màn hình iPhone 5s tại TPHCM tốt nhất.

Màn hình iPhone 5s bị hư hỏng

Màn hình iPhone 5s bị hư hỏng

1. Sự ra đời và nguyên nhân thay màn hình iPhone 5s:

- Ngày nay, trên thị trường điện thoại thông minh, Apple được xem là “người đi đầu”, trong việc sản xuất ra những chiếc điện thoại iPhone với thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh mẻ, ổn định, nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, vì thế ngay khi vừa ra mắt iPhone được số lượng lớn người dùng tin tưởng và sử dụng. iPhone 5s có màn hình 4 inch nhỏ gọn mang lại sự tiện dụng cao, thế nhưng cũng như bao nhiêu smartphone khác trên thị trường, màn hình của chiếc iPhone này được bảo vệ bởi mặt kính cường lực rất chắc chắn có khả năng chống trầy xướt cao và chịu lực tốt. Nhưng sau một thời gian dài sử dụng có thể iPhone 5s của bạn bị xảy ra va chạm mạnh tác động đến màn hình, làm màn hình bị vỡ, hư hỏng, hoặc bị rớt nước, khiến nước xâm nhập vào bên trong phần cứng cũng làm ảnh hưởng đến màn hình. Sau một thời gian dài sử dụng màn hình có hiện tượng bị đơ cảm ứng, khiến bạn rất khó thực hiện các thao tác vì thế ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

2. Nên thay màn hình iPhone 5s ở đâu?

- Như các bạn đã thấy ở trên, có khá nhiều nguyên nhân làm màn hình iPhone 5s bị vỡ, hư hỏng. Ở nhiều lỗi khác, nếu lỗi xảy ra bạn có thể tự khắc phục tại nhà bằng các thủ thuật khác nhau, thế nhưng đối với màn hình, nếu đã bị vỡ, hư hỏng thì cách duy nhất là bạn phải mang máy đến các trung tâm sửa chữa uy tín để được các kỹ thuật viên kiểm tra mức độ hư hỏng và tiến hành thay màn hình mới, vì chắc chắn bạn không thể làm việc này tại nhà. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm sửa chữa uy tín mọc lên như “nấm sau mưa”, vì thế việc chọn ra đâu là nơi uy tín nhất để sửa chữa là điều không hề đơn giản, vì ngày nay các linh kiện iPhone chủ yếu được nhập từ Trung Quốc, chắc chắn là hàng không chính hãng và rất kém chất lượng. Nếu không may bạn chọn nhầm cửa hàng không uy tín để thay thế, thì giá thay màn hình vẫn bằng hoặc có thể cao hơn giá chính hãng nhưng chất lượng của màn hình thì rất kém. Vì thế, hãy lựa chọn thật kỹ trung tâm nào đáng tin cậy hãy giao “dế yêu” của mình cho họ chăm sóc nhé.

3. Quy trình thay màn hình iPhone 5s tại cửa hàng uy tín:

- Trước tiên, sau khi nhận máy, nhân viên sẽ kiểm tra màn hình, sau đó sẽ thông báo với bạn về mức độ hư hỏng màn hình. Nếu màn hình vẫn còn dùng được nhân viên sẽ sửa chữa không phải thay thế, còn nếu màn hình của bạn bị hư hỏng nặng cần phải thay thế, thì nhân viên sẽ báo giá thay màn hình với bạn. Nếu bạn đồng ý thay, nhân viên sẽ lấy màn hình mới cho bạn kiểm tra, sau đó tiến hành thay thế với sự chứng kiến của bạn “từ A-Z”.

 

Thay màn hình iPhone 5s

Thay màn hình iPhone 5s

- Quá trình thay mới chỉ mất của bạn khoảng 60 phút, sau khi hoàn tất việc thay thế, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy của bạn xem đã hoạt động ổn định chưa, nếu đã ổn định kỹ thuật viên sẽ dán bảo hành và giao máy cho bộ phận giao nhận máy, và lúc này bộ phận này sẽ kiểm tra lại một lần nữa nếu đã thực sự ổn định, nhân viên sẽ tiến hành giao máy cho bạn.

Trên đây là bài viết chia sẽ về những nguyên nhân và cũng như những lời khuyên đến người dùng về việc thay màn hình iPhone 5s ở đâu uy tín và chất lượng, mong rằng qua bài viết này bạn có thể xác định cho mình một cửa hàng sửa chữa thật uy tín và đáng tin cậy nhé.

Gợi ý cho bạn