Cách tạo chữ ký tin nhắn trên iPhone 6s

Lượt xem: 2855

Cách tạo chữ ký tin nhắn trên iPhone 6s

Đôi khi để phục vụ cho công việc hoặc đơn giản là muốn thể hiện cá tính của mình, người dùng cần phải tạo chữ ký dưới mỗi tin nhắn gửi đi bằng iPhone 6s. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể sử dụng tính năng này? Mời các bạn kham khảo qua bài viết cách tạo chữa ký tin nhắn trên iPhone 6s này nhé.

Để có thể tạo chữ ký dạng tin nhắn trên iPhone 6s, bạn thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Vào mục Cài đặt.

- Bước 2: Chọn mục Mail, Danh bạ, Lịch.

- Bước 3: Chọn mục Chữ ký.

- Bước 4: Gõ vào đoạn văn bản mà bạn muốn đặt làm chữ ký dưới mỗi tin nhắn. Đoạn chữ ký này bạn có thể đặt dài hay ngắn tùy theo sở thích, tuy nhiên tốt nhất là bạn chỉ nên đặt ngắn gọn để tiết kiệm số ký tự trong giới hạn cho phép khi nhập một tin SMS.

Giới thiệu thêm một chút về iPhone 6s, đây là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc iPhone 6 với ngoại hình gần như được giữ nguyên so với người tiền nhiệm, chỉ được bổ sung thêm phiên bản màu vàng hồng và nâng cấp cấu hình. Khác biệt nhỏ nhưng giá trị trên iPhone 6s so với iPhone 6s là màn hình cảm ứng lực 3D Touch có thể nhận diện được lực nhấn mạnh hay nhẹ của người dùng để thực hiện các lệnh khác nhau.

Màn hình cảm ứng lực 3D Touch là một trong những điểm cải tiến đáng chú ý của iPhone 6s so với iPhone 6.

Như vậy là bài viết đã giới thiệu cho bạn cách tạo chữ ký tin nhắn trên iPhone 6s, hi vọng rằng chúng sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm thú vị cùng với chiếc iPhone 6s của mình.

Gợi ý cho bạn