Phần mềm quản lý pin cho iPhone 6S Plus

Lượt xem: 3333

Phần mềm quản lý pin cho iPhone 6S Plus

Trong thời đại công nghệ như ngày nay, Smartphone đã trở thành người “vật bất ly thân” đối với bất kì ai. iPhone 6S Plus với dung lượng pin gần 3000 mAh, được đánh giá là chiếc Smartphone có thời lượng pin cao nhất. Tuy nhiên không thừa nếu bạn có trong tay một số mẹo giúp tăng “sức sống” cho pin điện thoại iPhone 6S Plus của mình. Và bài viết sau đâu sẽ chia sẽ một số phần mềm quản lý Pin cho iPhone 6s Plus

1, Các phần mềm quản lý pin phổ biến cho iPhone 6S Plus

Battery Doctor

- Đây là phần mềm quản lý pin được đánh giá chất lượng, tin cậy nhất hiện nay với hàng chục triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Phần mềm này cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến pin, cho phép người sử dụng biết chi tiết về mức tiêu thụ và hoạt động của pin trong iPhone, thời gian các ứng dụng hay quá trình làm cạn kiệt pin nếu sử dụng .Đồng thời cung cấp cho người dùng cách để dừng các quá trình đang tiêu tốn pin khi cần thiết. Thiết kế màn hình đồng hồ sạc thể thao, hiện thị thông tin đầy đủ là một điểm cộng cho Battery Doctor.

Battery Doctor  là một trong những phần mềm quản lý pin hiệu quả

Best Battery Manager Pro

- Best Baterry Manager Pro là một trong những ứng dụng quản lí pin phổ biến cho IOS và có khá nhiều người dùng. Nó gần như đáp ứng mọi hy vọng của người sử dụng đối với một phần mềm quản lí pin. Phần mềm này giúp theo dõi thói quen sử dụng, xả -sạc pin. Hơn nữa, nó còn cung cấp nhiều mẹo vặt để tốn ưu hóa hiệu quả của pin. Battery Manager Pro đưa ra các cảnh báo mỗi khi pin của bạn được sạc đầy, hoặc thậm chí còn có các tùy chọn để thiết lập một báo động cho một mức độ cụ thể của sạc. Ứng dụng này có 6 âm thanh cảnh báo khác nhau, các âm thanh cảnh báo sẽ tiếp tục lặp đi lặp lại cho đến khi bạn bắt đầu sạc iPhone của bạn. Ngoài những chức năng phổ biến của một phần mềm quản lý pin thông thường như thông báo khi pin đầy,cho người dùng biết được về thời gian sử dụng của từng ứng dụng, quá trình, Best Battery Manager Pro cũng cung cấp thông tin cho người dùng về lịch sử sạc pin, mật khẩu khóa ứng dụng. Best battery Manager Pro là một trong những ứng dụng hữu ích giúp bạn quản lí pin cho chiếc iPhone 6S Plus của mình.

Phần mềm quản lý pin hiệu quả  Best Battery Manager Pro

Battery Life Pro

- Bên cạnh Battery Doctor và Best Battery Manager Pro, Battery Life Pro là một trong những phần mềm quản lí pin được dùng nhiều nhất hiện nay. Nổi bật với giao diện đẹp, hiển thị thông tin trực quan. Đây cũng là phần mềm khá mượt giúp giám sát, tối ưu hóa tuổi thọ pin của iPhone 6, iPad. Màn hình tiêu thụ điện năng cung cấp cho người dùng những thông tin cập nhật nhất về thời gian dùng tối đa đối với các ứng dụng đang chạy. Battery Life Pro giúp giám sát trạng thái hệ thống của chiếc iDevice của bạn, các ứng dụng nền.

2, Một số cách tiết kiệm pin cho iPhone 6S Plus

Ngoài cài đặt các ứng dụng để hỗ trợ, bạn cũng có thể thử vài thủ thuật và mẹo vặt sau đây:

Dọn sạch các ứng dụng chạy ngầm

- Ứng dụng chạy ngầm là một trong những nguyên nhân khiến chiếc smartphone của bạn bị hao pin và chạy chậm. Bạn có thể giữ nút Home và tắt lần lượt các ứng dụng mà bạn không dùng đến hoặc vào phần cài đặt để tắt các ứng dụng đang chạy ngầm.

Dọn sạch các ứng dụng chạy ngầm cho iPhone

Sạc pin trước khi tải ứng dụng

- Tải các ứng dụng về máy tốn khá nhiều pin vì vậy trước khi cài đặt, để bảo vệ pin của máy bạn nên đảm bảo pin đã được sạc đầy. Tránh tình trạng sập nguồn sẽ rất hại pin, không tốt cho thiết bị.

  Hãy sạc pin trước khi tải ứng dụng

Tắt các tính năng không cần thiết 

- Việc bật các chức năng chia sẻ dữ liệu như bluetooth, bật wi-fi, 3G khi không sử dụng cũng là một trong những nguyên nhân làm tốn pin điện thoại của bạn. Đặc biệt trong những vùng wi-fi yếu bạn cũng không nên cố gắng bắt wi-fi. Khi điện thoại của bạn cố gắng dò sóng, điều này sẽ rất hại đối với pin điện thoại của bạn.

Tắt các tính năng không cần thiết cho iPhone 6S Plus

Trên đây là những cách giúp bạn bảo vệ , sử dụng tiết kiệm và hiệu quả pin điện thoại của mình. Hy vọng bạn sẽ có những thời khắc trải nghiệm thú vị trên chiếc iPhone 6S Plus. Hãy cài đặt ứng dụng quản lý pin và thử một số thủ thuật trên đây nhé!

>> Xem thêm thông tin: iPhone 5s cũ mua ở đâu giá rẻ?

Gợi ý cho bạn