Các ứng dụng photoshop cho iPhone 6/6S

Lượt xem: 4385

Các ứng dụng photoshop cho iPhone 6/6S

Nhu cầu làm đẹp là không giới hạn đối với tất cả chúng ta. Ngoài việc trang điểm để có được gương mặt đẹp thì bạn cũng có thể làm đẹp một cách toàn diện thông qua ứng dụng photoshop. Bạn đã biết ứng dụng photoshop nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Bài viết dưới đây mình sẽ gợi ý cho các bạn một vài ứng dụng photoshop cho iPhone 6/6S.

1, Ứng dụng VSCO Cam cho iPhone 6/6S

Ứng dụng VSCO Cam cho iPhone 6/6S

‑ Đây là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh không thể thiếu cho iPhone 6/6S. VSCO Cam được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng ứng dụng này để chỉnh sửa hình ảnh của mình. Nhờ VSCO Cam bạn có thể tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu,... để bức hình thêm phần lung linh hơn. Nếu bạn đã từng sử dụng một vài phần mềm chỉnh sửa hình ảnh rồi thì VSCO Cam cũng là ứng dụng cho phép chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp nhất. Thao tác đơn giản, chất lượng ảnh đẹp, sẽ chẳng có lý do gì để bạn từ chối ứng dụng này cả. Hãy tải VSCO Cam về máy để sở hữu những bức hình đẹp rạng ngời.

2, Ứng dụng Snapseed cho iPhone 6/6S

Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Snapseed cho iPhone 6/6S

‑ Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn ứng dụng nào để chỉnh sửa hình ảnh trên iPhone 6/6S thì Snapseed là ứng dụng mà bạn nên lựa chọn. Đây là ứng dụng được rất nhiều các chuyên gia nhiếp ảnh sử dụng, bởi thao tác trên ứng dụng này mang tính chuyên nghiệp. Đồng thời Snapseed còn cho khả năng giữ nguyên được dung lượng ảnh vốn có của nó. Chỉ cần sử dụng lần đầu tiên bạn sẽ phải “nghiền” với ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp này. Vừa có thể chỉnh ảnh đời thường, chân dung, lại vừa có thể chỉnh sửa ảnh phong cảnh.

3, Ứng dụng Camera 360 Ultimate cho iPhone 6/6S

Ứng dụng Camera 360 Ultimate cho iPhone 6/6S

‑ Camera 360 Ultimate là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh mang tên “huyền thoại” đối với các thiết bị Smartphone. Hầu hết những ai từng sử dụng Smartphone đều biết đến ứng dụng này. Đây được coi là ứng dụng tiên phong trong trào lưu làm đẹp của giới trẻ. Camera 360 Ultimate mang đến cho người dùng những bức hình “ảo tung chảo”.

‑ Chính vì vậy mà Camera 360 Ultimate khiến các chị em phụ nữ phải mêm mẩn vì nó là công cụ không thể thiếu mỗi khi chị em muốn Selfie. Camera 360 Ultimate tích hợp rất nhiều tùy chỉnh để bạn có được khung ảnh phù hợp với sở thích của mình. Nếu bạn chưa từng tải phần mềm này về cho iPhone 6/6S thì hãy vào cửa hàng App Store để tải về máy nhé.

4, Ứng dụng Photowonder cho iPhone 6/6S

Ứng dụng Photowonder cho iPhone 6/6S

‑ Photowonder cũng là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được các chị em ưa chuộng. Ngoài các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như ở phần mềm Camera 360 thì Photowonder còn giúp người dùng có bộ lọc ảo diệu nhất. Bạn có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình thông qua ứng dụng này chỉ với vài thao tác đơn giản. Giao diện dễ sử dụng cùng với cách sử dụng dễ dàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

5, Ứng dụng Instagram cho iPhone 6/6S

Ứng dụng Instagram cho iPhone 6/6S

‑ Instagram cũng đang là phần mềm “nổi đình nổi đám” trong thời điểm hiện nay. Thông qua Instagram bạn vừa có thể chỉnh sửa hình ảnh lại vừa có thể chia sẻ hình ảnh trực tiếp với bạn bè. Nó được coi như một trang mạng xẽ hội giúp người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với nhau. Instagram cũng được tích hợp các bộ lọc giúp cho bức hình ảo nhất. Để sử dụng phần mềm này bạn có thể tải trực tiếp tại cửa hàng trực tuyến App Store trên iPhone 6/6S.

Với những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên sẽ giúp bạn có được bức hình đẹp nhất chia sẻ cho bạn bè, người thân. Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh trên iPhone 6/ iPhone 6S nhưng đây là những ứng dụng được nhiều người sử dụng và tính năng cũng rất hấp dẫn. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Gợi ý cho bạn