Cách sử dụng Excel trên iPhone 5s chuẩn nhất

Lượt xem: 4893

Cách sử dụng Excel trên iPhone 5s

Những chiếc điện thoại ngày nay không chỉ có chức năng liên lạc mà còn có thể đáp ứng tốt cho công việc. Cụ thể, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng những phần mềm như Word, Excel, PowerPoint ngay trên thiết bị của mình. Dưới đây là bài hướng dẫn cách sử dụng Excel trên iPhone 5s.

 

Sự phát triển của điện thoại di động

Trước khi, điện thoại di động (mobilephone) ra đời với chỉ một vài chức năng cơ bản là nghe gọi, nhắn tin, hoặc giải trí đơn giản bằng cách nghe nhạc, chơi game nhẹ. Ngày nay, với sự những tiến bộ vượt bậc của khoa học và công nghệ, điện thoại di động đã phát triển hơn rất nhiều. Chúng dần trở thành smartphone chứ không chỉ là mobilephone như xưa nữa. Smartphone vẫn được dùng để liên lạc như điện thoại cơ bản, nhưng bên cạnh đó chúng còn có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc của người dùng thông qua những ứng dụng Word, Excel, PowerPoint, những phần mềm mà trước kia chỉ có thể sử dụng trên máy tính hoặc laptop.

 

Cách sử dụng Excel trên iPhone 5s

Để sử dụng được Excel trên iPhone 5s, trước tiên người dùng cần có một tài khoản Apple ID. Nếu chưa có thì bạn hãy tạo một tài khoản tại đường dẫn: https://appleid.apple.com/

 

Sau khi đã tạo thành công tài khoản Apple ID, người dùng sẽ vào kho App Store và tải về ứng dụng Microsoft Excel (đây là ứng dụng chính chủ của Microsoft dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPod hay iPad). Khi ứng dụng yêu cầu đăng nhập thì bạn sẽ nhập vào tài khoản Apple ID mà mình vừa mới tạo.

Ảnh minh họa ứng dụng Excel trên kho App Store.

 

Ngoài ra, có rất nhiều ứng dụng khác có chức năng tương tự một bộ phần mềm Microsoft Office như: OfficeSuite, Docs To Go. Với những ứng dụng này, người dùng không chỉ sử dụng được Excel mà còn có thể làm việc trên những công cụ Office khác như Word, PowerPoint, và thậm chí chúng còn hỗ trợ đọc file PDF.

Ứng dụng OfficeSuite có khả năng hỗ trợ công việc văn phòng khá tốt.

 

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc cách sử dụng Excel trên iPhone 5s. Hi vọng là những thông tin này sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn luôn hoàn thành tốt công việc cùng với chiếc iPhone 5s của mình.

>> Xem thêm thông tin: iPhone 6 Plus chính hãng giá bao nhiêu?

Gợi ý cho bạn