Một số game đình đám trên iPad Air 2

Lượt xem: 4573

iPad Air 2 là một trong những dòng tablet được nhiều game thủ lựa chọn bởi khi chơi game, nhất là những game đồ họa cao nó cho người chơi cảm giác thích thú, mượt mà. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số game hay trên ipad air 2.

1. Quỷ kiếm 3D

Lấy bổi cảnh phương Tây trong một cuộc chiến chính – tà khốc liệt, đây là game đình đám trong năm 2015, thu hút nhiều game thủ. Người chơi cần phải nâng cấp và kiếm nhiều vàng để trang bị cho đội quân của mình vượt qua mọi cạm bẫy của đối phương.

 

game hay trên ipad air 2

2. Heroes of Order & Chaos – Multiplayer

Game này có cách chơi đơn giản, dễ dàng, tương tự các game Moba thông thường. Đây là loại game chiến thuật được thiết kế không chỉ dành cho iOS mà còn thích hợp với hệ điều hành Adroid.

 

game hay trên ipad air 2

3. Infynity Blade 3

Thuộc thể loại game hành động, Infynity Blade 3 có bối cảnh nhập vai, hình ảnh chân thực, sống động, thu hút người chơi. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ phải vượt qua các thử thách để chiến đấu và chiến thắng quái vật. Muốn làm được việc này, người chơi sẽ được hỗ trợ bởi một chú robot. Kết hợp đan xen giữa các yếu tố cổ điển, hiện đại, với các vũ khí sắc bén, các phép màu diệu kì, game đã chinh phục không ít game thủ.

 

game hay trên ipad air 2

 

>> Cùng tìm hiểu xem Game center iPhone là gì 

 

4. Showdo Fight 2

Đây là thể loại game thuộc thể loại game Ninja, sử dụng chủ yếu các động tác đấm đá, đạp, ném,...nên ở mỗi màn chơi, game thủ có thể dùng tối đa 3 phi tiêu cùng các vũ khí khác. Muốn hạ gục đối phương, game thủ phải tích lũy được những chiêu thức đánh, đấm, đá thông qua phím điều hướng. Các vũ khí và phi tiêu tuy có được sử dụng nhưng phải hạn chế vì số lượng có hạn và cần phải dùng đúng lúc mới dễ dàng chiến thắng. Muốn tăng sức mạnh cho vũ khí, người chơi cần nâng cấp vũ khí lên cấp độ cao.

5. Tank Battles

Đây là thể loại game dàn trận bắn xe tăng mang hơi hướng cổ điển. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển những “cỗ chiến xa” khổng lồ để chiến đấu và chiến thắng các chiến xa khác. Trong quá trình chơi, game thủ có thể phối hợp một cách nhịp nhàng, xử lí tình huống khéo léo cùng đồng minh để tiêu diệt toàn bộ chiến xa của địch.

 

game hay trên ipad air 2

Trên đây là một vài game đình đám dành cho iPad Air 2. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game thú vị, sảng khoái cùng chiêc tablet này!

Gợi ý cho bạn