Ứng dụng hay cho iPhone 6s có thể bạn chưa biết

Lượt xem: 4523

Ứng dụng hay cho iPhone 6s

iPhone 6s là một smartphone cao cấp với màn hình đẹp và hiệu năng mạnh mẽ. Chính vì vậy, khi sở hữu một chiếc iPhone 6s, người dùng nên cài đặt thêm nhiều ứng dụng để có được những trải nghiệm tốt nhất trên chiếc máy này. Dưới đây là danh sách 6 ứng dụng hay cho iPhone 6s mà bạn nên cài cho điện thoại của mình.

Live GIF

iPhone 6s được bổ sung một tính năng mới rất hay cho camera là chế độ chụp ảnh Live Photos, tuy nhiên bạn không thể chia sẻ ảnh Live Photos với bạn bè nếu không cài đặt ứng dụng Live GIF. Đây là ứng dụng chuyển đổi Live Photos thành một tấm ảnh động GIF hoặc thành một video có thể sử dụng được trên điện thoại và máy tính, qua đó giúp người dùng dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Lean

Live Photos là một tính năng chụp ảnh rất thú vị, tuy nhiên cũng vì vậy mà nó chiếm dung lượng bộ nhớ khá lớn, nếu chụp nhiều sẽ khiến bộ nhớ trong của máy mau bị đầy. Lúc này, Lean sẽ là công cụ để bạn có thể giải quyết được vấn đề. Ứng dụng này cho phép bạn chọn một bức ảnh Live Photos, sau đó nó sẽ tự động tách bớt phần “live” từ bức ảnh ra trong khi vẫn giữ lại dữ liệu EXIF của bức ảnh.

Relay Video Editor

Ứng dụng này giúp bạn ghép nối nhiều hình ảnh hoặc video thành một video đầy đủ có kèm hiệu ứng nhạc nền rất thú vị. Bạn chỉ cần chọn ảnh, clip rồi chèn thêm chữ hoặc bản nhạc yêu thích, ứng dụng sẽ tự động làm những công việc còn lại.

Hipstamatic

Hipstamatic là ứng dụng máy ảnh khá phổ biến trên nhiều hệ điều hành như iOS, Android, và Windows. Ứng dụng giúp người dùng chụp những bức ảnh vuông với bộ lọc retro. Hiện naynó đã hỗ trợ công nghệ cảm ứng 3D Touch giúp người dùng có thể nhấn, giữ và kéo thả để phóng to và chỉnh sửa bức ảnh một cách tiện lợi.

Evernote

Evetnote là ứng dụng ghi chú phổ biến nhất trên thế giới hiện nay với hàng triệu người dùng. Hiện tại Evernote cũng đã hỗ trợ công nghệ cảm ứng lực 3D Touch có trên iPhone 6s cho phép người dùng thao tác nhanh khi viết note mới.

News 360

Đây là ứng dụng cung cấp thông tin nhanh chóng ngay trên iPhone từ rất nhiều nguồn khác nhau. Đồng thời, cũng giống như hai ứng dụng trên, News 360 có hỗ trợ 3D Touch rất tốt, người dùng chỉ cần vuốt tay tiêu đề bài viết để ứng dụng liệt kê những tùy chọn như thích, chia sẻ hay lưu lại, hoặc bạn cũng có thể chạm nhẹ vào bài viết để xem ngay lập tức.

Như vậy là bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc những ứng dụng hay cần có cho iPhone 6s. Bạn hãy nhanh chóng vào kho App Store để tải về những ứng dụng nói trên nhé. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm thú vị cùng với chiếc iPhone 6s của mình.

Gợi ý cho bạn