Một số ứng dụng văn phòng cho iPhone 6

Lượt xem: 4354

Những ứng dụng văn phòng hay cho iphone 6

 

iPhone 6 là một trong số những smartphone hữu ích dành cho công việc văn phòng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số ứng dụng văn phòng cho iphone 6 để có thể giúp ích cho công việc văn phòng của bạn trở nên tốt hơn. Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

1. Dropbox

ứng dụng văn phòng cho iphone 6

 

Đây là một trong những ứng dụng lưu trữ và trao đổi dữ liệu trực tuyến tiêu biểu nhất. Dropbox hoạt động tương tự một thư mục nên người dùng chỉ cần đưa file vào, ứng dụng sẽ tự đồng bộ chúng.

2. FPT on the Go Pro

Ứng dụng này có vai trò hỗ trợ người dùng trao đổi dữ liệu nên bạn có thể up file lên hoặc tải file về máy rất dễ dàng. Nhờ có FPT on the Go Pro mà bạn sẽ tiết kiệm được thời gian trao đổi dữ liệu và soạn thảo HTML trên trang web.

3. Office Assistant Pro

Nhờ ứng dụng này mà người dùng có thể quản lí một cách hiệu quả các tập tin bằng chế độ “một trang”. Office Assistant Pro là ứng dụng không thể thiếu với người dùng làm văn phòng bởi nó mang tới những tiện lợi vô cùng tối ưu.

 

ứng dụng văn phòng cho iphone 6

 

4.  Quickoffice

 

ứng dụng văn phòng cho iphone 6

 

Đây là ứng dụng văn phòng khá quen thuộc với người dùng iPhone. Nó cho phép người dùng quản lí các file định dạng office một cách chuẩn xác. Với Quickoffice, bạn có thể chỉnh sửa các file tài liệu để sử dụng hoặc chia sẻ với bạn bè. Ứng dụng có hỗ trợ các tùy chỉnh về font chữ, lề, màu sắc… gần giống với office trên PC.

5. Calculator Original

 

ứng dụng văn phòng cho iphone 6

 

Ứng dụng này dành cho công việc cần đến tính toán các con số. Nó là ứng dụng miễn phí đã có sẵn trong kho ứng dụng App Store, bạn chỉ cần có kết nối internet là có thể tải về để sử dụng.

 

>> Xem thêm ứng dụng photoshop cho iphone 6 mới nhất hiện nay.

 

6. Document Unlimited

 

ứng dụng văn phòng cho iphone 6

 

Đây là ứng dụng hoạt động dưới hình thức biên tập cho văn bản Office. Nhờ có nó mà bạn có thể tạo cũng như chỉnh sửa các văn bản ngay trên iPhone 6 hết sức đơn giản. Ngoài ra, Document Unlimited còn giúp người dùng tạo và biên tập các văn bản LibreOffice và Open Office trên nền tảng Open Document.

 

Tổng kết

 

Trên đây là một số ứng dụng văn phòng tiêu biểu dành cho iPhone 6. Nếu thấy hữu ích đối với công việc của mình, các bạn hãy lựa chọn ứng dụng cần thiết nhất để tải về và sử dụng nhé!

Gợi ý cho bạn