Một số ứng dụng tải nhạc cho iPad không cần iTunes

Lượt xem: 4270

iTunes là công cụ được Apple phát triển nhằm giúp người dùng iPad tải và quản lý nhạc. Tuy nhiên, một số người dùng lại không thích sử dụng iTunes do thao tác trên ứng dụng này khá phức tạp. Vậy có ứng dụng nào tải nhạc cho iPad không cần iTunes? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

 

tải nhạc iPad không cần itunes

 

iTunes là công cụ được Apple xây dựng dành riêng cho những sản phẩm chạy hệ điều hành iOS của hãng như iPod, iPad, iPhone. Phần mềm này giúp người dùng tải về ứng dụng, game, nhạc, đồng thời còn là công cụ sao lưu – đồng bộ dữ liệu và cập nhật phần mềm hữu ích. Tuy nhiên, một số người dùng lại cảm thấy rằng, việc sử dụng iTunes, đặc biệt là khi tải nhạc có phần phức tạp và khó thao tác. Đó là lúc họ cần đến những ứng dụng tải nhạc khác để sở hữu những bài hát yêu thích trên chiếc iPad của mình.

 

Tải nhạc cho iPad bằng ứng dụng Nhaccuatui

Nhaccuatui là một trong những ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được phát triển bởi chính người Việt Nam. Để sử dụng Nhaccuatui, người dùng có thể dễ dàng tải về trên kho ứng dụng App Store.

 

tải nhạc iPad không cần itunes

Tải về ứng dụng Nhaccuatui trên kho App Store.

 

Sau khi mở ứng dụng và chọn được bài hát mình yêu thích (thông qua cửa sổ tìm kiếm ở phía trên cùng ứng dụng), người dùng lựa chọn tải về bài hát bằng cách nhấn biểu tượng có hình mũi tên như sau:

 

tải nhạc iPad không cần itunes

Tìm kiếm bài hát yêu thích.

 

tải nhạc iPad không cần itunes

Tải về bài hát.

 

Cửa sổ tùy chọn chất lượng bài hát sẽ hiện ra. Thông thường, bạn sẽ chọn chất lượng 128 kbps là vừa đủ cho nhu cầu thông thường cũng như tiết kiệm bộ nhớ trong của máy.

 

 

Tải nhạc cho iPad bằng ứng dụng Zing MP3

Zing MP3 là một ứng dụng khá nổi tiếng  cũng được phát triển bởi một công ty Việt Nam (Vinagame). Tương tự như Nhaccuatui, bạn có thể dễ dàng tải về Zing MP3 trên kho ứng dụng App Store.

 

>> Hướng dẫn cách chép nhạc vào iphone 4s bằng itunes tại đây.

 

tải nhạc iPad không cần itunes

Tải về ứng dụng Zing MP3 trên kho App Store.

 

Sau khi tải về thành công và chạy ứng dụng, bạn tìm kiếm và lựa chọn bài hát mình yêu thích bằng cách nhấn vào biểu tượng cây kính lúp:

 

tải nhạc iPad không cần itunes

 

Để tải về bài hát, bạn sẽ nhấn vào ô tròn có hình dấu mũ và chọn tiếp biểu tượng mũi tên như ảnh bên dưới:

 

tải nhạc iPad không cần itunes

 

Cuối cùng bạn chọn chất lượng bài hát. Giống như khi sử dụng Nhaccuatui, bạn cũng nên chọn chất lượng 128 kbps để tiết kiệm bộ nhớ trong của máy.

 

tải nhạc iPad không cần itunes

 

Sau khi bạn nhấn tải về, phía trên cùng màn hình sẽ xuất hiện dòng chữ “Syncing – tên bài hát” nghĩa là máy đang trong quá trình tải bài hát về. Khi quá trình này hoàn tất thì dòng chữ này sẽ trở thành “Sync Successful – tên bài hát”.

 

tải nhạc iPad không cần itunes

 

tải nhạc iPad không cần itunes

 

Tổng kết

 

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc 2 ứng dụng phổ biến để tải nhạc cho iPad mà không cần dùng iTunes. Hi vọng là những thông tin này sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn luôn có những giờ phút thư giản thoải mái khi nghe nhạc bằng chiếc iPad của mình.

Gợi ý cho bạn