Coolpad sky giá bao nhiêu?

Lượt xem: 3342

Coolpad sky giá bao nhiêu?

Thời gian gần đây thị trường công nghệ nước ta xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm của các nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc. Tiêu biểu trong số ấy có thể kể đến Coolpad. Vừa qua, hãng đã cho ra mắt Smartphone bắt mắt mang tên Coolpad sky. Mẫu sản phẩm này nhanh chóng thu hút giới tiêu dùng công nghệ tầm trung. Vậy Coolpad sky giá bao nhiêu trên thị trường?

1. Coolpad sky ra mắt tại Việt Nam

Coolpad Sky với thiết kế bắt mắt

- Thiết kế bắt mắt:

Tháng 5 năm nay, Coolpad có mặt tại thị trường nước ta. Như bao sản phẩm khác của Coolpad, Sky có thiết kế rất bắt mắt với thiết kế thời trang, tinh tế. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch, hỗ trợ 2 sim, kết nối 4G lte và chip Qualcomm Snapdragon 410. Thêm vào đó, máy còn có khả năng điều khiển thông minh bằng mắt của Cool UI. Tính năng này giúp người màn hình luôn sáng khi đọc báo mà không bị tắt bởi thời gian chờ, cuộn trang web theo chiều lên/ xuống…

Mặt sau máy cấu tạo bằng nhựa cao cấp phủ một lớp ngọc trai nhằm chống bám bẩn, giúp công việc vệ sinh máy diễn ra thuận tiện, nhanh chóng.

- Camera sắc nét

Độ phân giải camera trước và sau của Sky lần lượt là 2Mp và 8Mp nên đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh của đại bộ phận người dùng. Phần camera chính có cảm biến ảnh Sony IMX219 Exmor R và camera trước hỗ trợ nhiều chế độ chụp nhằm mang lại những khung hình sống động, đẹp mắt.

- Pin dung lượng 2.500mAh

Mức dung lượng này không có gì nổi trội so với các sản phẩm cùng tầm giá. Tuy nhiên, nó vẫn đủ duy trì hoạt động tốt cho máy tối thiểu là 1 ngày. Điều này cũng giảm bớt lo lắng về việc sạc pin hay bị ngắt liên lạc quá nhanh trong suốt thời gian dùng.

>> Xem thêm thông tin: Coolpad Star giá bao nhiêu?

2. Mức giá của Coolpad Sky trên thị trường

Giao diện trong trẻo của Coolpad Sky

Ra mắt từ tháng 5, đến nay sản phẩm này không có biến động lớn về giá. Có thể xem nó vào dòng smartphone giá rẻ. Điểm qua một số cửa hàng bán lẻ, chúng tôi nhận thấy mức giá của sản phẩm này như sau:

-Tại FPT shop: 3.990.000 đồng

-Tại Techone: 3.990.000 đồng

Mức giá này rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên nước ta và cũng khiến máy trở thành đối thủ so với các smartphone cùng tầm.

Ngoài Coolpad Sky, hãng này còn cho ra mắt CoolPad Soar và CoolPad Sky Mini E560. 3 mẫu này đều nằm trong phân khúc giá rẻ. Nếu bạn yêu thích những sản phẩm của Coolpad, hãy tham khảo các sản phẩm này để rinh về nhé!

Gợi ý cho bạn