Samsung Galaxy S7 có chống nước tốt không?

Lượt xem: 3235

Hỏi đáp: Samsung Galaxy S7 có chống nước tốt như đã được giới thiệu không?

Galaxy S7 có chống nước tốt không? Đây là câu hỏi được người dùng rất quan tâm khi thiết bị này ra mắt, với một sản phẩm cao cấp, và được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay, liệu tính năng được người dùng thích thú nhất là chống nước có tốt như tin đồn hay không? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Galaxy S7 có chống nước tốt không?

Galaxy S7 có chống nước tốt không?

Vào đầu năm 2016 Samsung đã cho ra mắt một siêu phẩm smartphone mới đó là Galaxy S7 và sau khi được bán ra thị trường thì smartphone này nhanh chóng được người dùng đánh giá là smartphone tốt nhất thời điểm hiện tại, kể cả khi so sánh với iPhone 6s của Apple, Galaxy S7 cũng cho thấy những tính năng vượt trội hơn, đặc biệt là tính năng chống nước.

1. Sơ lược về Galaxy S7

- Đây là smartphone được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay. Máy có thiết kế nguyên khối chắc chắn, sang trọng và đẳng cấp, các đường nét cắt trên thiết bị đều làm nổi bật lên sự quý phái và quyến rủ. Sản phẩm có màn hình rộng 5.5 inch cùng độ phân giải lên đến full HD luôn hiển thị sắc nét các chi tiết trên màn hình, màu sắc sống động nhưng không ảo. Máy có cầu hình mạnh mẻ và rất ấn tượng CPU Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820, RAM 4 GB, hệ điều hành Android OS, v6.0, chip Exynos 8890 8 nhân 64 bit và nhân đồ họa Mali-T880MP14. Con số này thực sự tuyệt vời bởi nó sẽ giúp người dùng thỏa mãn chạy nhiều ứng dụng và chơi game nặng mà không phải lo máy treo, giật... Cảm nhận sự mượt mà trong từng thao tác và trong suốt quá trình sử dụng là điều mà người dùng công nghệ nào cũng mong muốn.

- Máy có dung lượng pin khá lơn 3.000 mAh, với dung lượng pin như thế cho phép bạn trải nghiệm thoải mái với các ứng dụng nặng trong một ngày. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng sạc nhanh giúp thiết bị có thể sạc được 60% trong vòng 30 phút. Chưa dừng lại ở đó, thiết bị còn được Samsung trang bị khả năng chống nước rất tuyệt vời, có thể ngâm trong nước lên đến hàng giờ đồng hồ mà không gây ảnh hưởng đến thiết bị.

Galaxy S7 có khả năng chống nước tốt

Galaxy S7 có khả năng chống nước tốt

2. Tính năng chống nước trên Galaxy S7

- Như thông tin người dùng đã biết, Galaxy S7 có tính năng chống nước rất độc đáo, đạt chuẩn IP68. Theo Samsung Galaxy S7 đều có khả năng ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu lên tới 2 mét. Sau khi được bán ra thị trường chiếc S7 này được giới công nghệ thử nghiệm về độ chống nước và kết quả cho thấy, sau khi ngâm trong nước 15 phút thì chiếc smartphone này vẫn “sống khỏe”, vẫn có thể nghe gọi được bình thường. Thậm chí, giới phân tích còn phát hiện rằng, màn hình của máy còn có khả năng cảm ứng dưới nước điều mà rất ít smartphone chống nước khác làm được.

- Theo thông tin từ một người dùng S7 cho biết, anh ta đã dùng chiếc S7 của mình đi bơi, và quay những đoạn video ở dưới nước, thiết bị này không chỉ có thể chịu được độ sâu khá lớn mà còn có thể quay được những thước video rất chất lượng với camera 12MP của mình. Giới công nghệ còn phát hiện rằng Galaxy S7 thậm chí còn được trang bị cảm biến độ ẩm bên trong cổng USB, ngăn không cho máy sạc nếu vẫn còn nước đọng trong cổng, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

Như vậy, với những thông tin trên, người dùng có thể thấy S7 là một smartphone sở hữu những tính năng cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt là khả năng chống nước của thiết bị cực kỳ tốt, với thông tin ở trên có thể thấy rằng khả năng chống nước của Galaxy S7 được làm một cách nghiêm túc chứ không phải chỉ để trình diễn.

>> Xem thêm: Galaxy S7 bị đơ

Gợi ý cho bạn