Tại sao samsung galaxy note 5 hay bị khỏi động lại?

Lượt xem: 6446

Samsung Galaxy note 5 bị lỗi khởi động lại

Sau một thời gian ra mắt thì người dùng hay phản ánh tình trang sản phẩm smartphone Samsung Galaxy note 5 bị lỗi khởi động lại mà không được sự cho phép của người dùng. Tuy nhiên, không vì một lý do đơn giản nào mà một chiếc điện thoại mắc tiền như Note 5 lại dễ dàng xảy ra lỗi khởi động lại một cách ngẫu nhiên như vậy được. chính vì thế mà mọi vấn đề cần phải được xem xét kĩ lưỡng và cẩn thận nhất.

  • ROM bị lỗi từ nhà sản xuất

Tất cả các hãng sản xuất đều muốn điện thoại của họ là một sản phẩm độc đáo và ấn tượng nhất đối với người dùng, vì thế họ đã cài đặt vào những sản phẩm của họ hàng tá những tính năng. Thật không may mắn, những tiện ích đó có vẻ không tương thích lắm đối với ROM hay hệ điều hành của Samsung Galaxy Note 5. Một người dùng khác trên diễn đàn đã thông báo vấn đề này sau khi cài đặt ROM tùy chỉnh.

  • Vấn đề về pin

Hãy sử dụng pin khác để cô lập vấn đề. Tùy thuộc vào việc sử dụng mà pin có thể tệ hơn bình thường, vì thế mà tốt nhất là nên kiểm tra lại tuổi thọ của pin theo thời gian.

  • Hệ điều hành gặp vấn đề

Đôi khi hệ điều hành gặp vấn đề nên máy của bạn sẽ gặp phải tình trạng hay bị khởi động lại này. Hãy thử tải hệ điều hành mới nhất cho điện thoại của bạn, điều này có thể giúp bạn khắc phục vấn đề. Ngoài ra, bạn có thể khôi phục lại như lúc đầu cũng được.

  • Vấn đề về phần cứng

Phần cứng bị lỗi cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên. Liên hệ với cửa hàng bán điện thoại hoặc gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung để được hỗ trợ sớm nhất.

  • Khắc phục sự cố

Có một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng Galaxy note 5 tự khởi động lại. Cách tốt nhất để khắc phục những nguyên nhân trên là bạn mang điện thoại của mình ra cửa hàng chuyên sủa chữa bảo hành smartphone để được tư vấn cụ thể!

Đối với bất kì sản phẩm nào cũng đều không tránh khỏi những sự cố, hay bị mắc lỗi. Ngay cả đối với những sản phẩm danh tiếng, uy tín hàng đầu thế giới cũng sẽ mắc những lỗi như vậy. Quan trọng là lỗi đó có được khắc phục một cách triệt để hay không. Ví dụ như hệ điều hành iOS 9 vừa rồi của Apple đã gặp rất nhiều lỗi nên Apple liên tục tung ra những phiên bản update là 9.0.1, 9.0.2... để khắc phục những lỗi trên phiên bản chính. Vì thế mắc lỗi là một chuyện vô cùng bình thường trong giới công nghệ.

>> Tin tức liên quan: Bẻ khóa cho Samsung Galaxy Note 5

Gợi ý cho bạn