Cách bẻ khóa cho Samsung Galaxy Note 5

Lượt xem: 3371

Cách bẻ khóa Samsung Galaxy Note 5

Samsung Galaxy Note 5 là smartphone cao cấp với thiết kế ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ của Samsung, nhưng cũng vì thế mà giá của thiết bị này không hề dễ chịu với phần lớn người dùng. Do đó, họ sẽ có xu hướng chọn mua những chiếc máy lock của các nhà mạng nước ngoài với giá bán dễ chịu hơn, sau đó bẻ khóa Samsung Galaxy Note 5 để có thể dử dụng được tại Việt Nam.

Ra mắt hồi tháng 9/2015, Galaxy Note 5 gây ấn tượng lớn với cả giới công nghệ lẫn cộng đồng người tiêu dùng. Chiếc smartphone này có thiết kế nguyên khối với bộ khung nhôm và hai mặt ốp kính cường lực rất sang trọng. Bên cạnh đó, Galaxy Note 5 còn có thông số phần cứng thuộc loại “khủng” nhất hiện nay trên thị trường. Máy sử dụng chip tám nhân sản xuất trên tiến trình 14 nm hiện đại, RAM lên đến 4 GB, camera sau 16 MP hỗ trợ công cụ ổn định hình ảnh quang học cùng viên pin 3000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh và cả sạc không dây. Với cấu hình mạnh mẽ, Galaxy Note 5 mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Những thao tác lướt chạm, mở ứng dụng, xem phim hay chơi game giải trí đều được Galaxy Note 5 đáp ứng một cách mượt mà với tốc độ nhanh chóng đến kinh ngạc.

Galaxy Note 5 có hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí.

Tuy nhiên, cũng chính vì chiếc máy này quá tốt mà giá bán của nó cũng là rất cao. Một chiếc Samsung Galaxy Note 5 mới hàng xách tay có giá gần 14 triệu, trong khi hàng chính hãng có giá lên đến gần 18 triệu. Do đó, người dùng có xu hướng tìm đến những chiếc máy lock của các nhà mạng nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật. Những sản phẩm này có giá bán dễ chịu hơn rất nhiều, trong khi hình thức và chất lượng vẫn được giữ nguyên. Galaxy Note 5 lock chỉ có một hạn chế nhỏ là người dùng cần phải bẻ khóa (unlock) máy thì mới có thể sử dụng được với nhà mạng Việt Nam.

Để bẻ khóa cho Galaxy Note 5, người dùng có 2 cách phổ biến là mua code hoặc root để can thiệp vào phần mềm. Đây là những thao tác khá phức tạp, vì vậy để đảm bảo an toàn cho thiết bị của mình thì bạn nên mang máy ra cửa hàng cho những nhân viên có kinh nghiệm đảm trách. Hiện tại, Truesmart, một đơn vị sửa chữa uy tín tại Hà Nội đang cung cấp dịch vụ bẻ khóa Galaxy Note 5 với mức giá rất tốt. Các bạn có thể tham khảo chi tiết về dịch vụ tại địa chỉ:

https://sangthuthuat.name.vn/#281/samsung-unlock-code-galaxy-note1-note-2-note-3-note-4-note-5-note-6.html

Truesmart là địa chỉ bẻ khóa Galaxy Note 5 đáng tin cậy.

Hi vọng là bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về việc bẻ khóa cho Galaxy Note 5. Chúc bạn sẽ sớm bẻ khóa thành công cho Galaxy Note 5 và có những trải nghiệm thú vị cùng với chiếc smartphone của mình.

>> Tin tức liên quan: So sánh iPhone 6s và Galaxy Note 5

Gợi ý cho bạn