Tổng hợp ứng dụng hay cho HTC One M8 Eye

Lượt xem: 4886

Ứng dụng hay cho HTC One M8 Eye

Bạn đang sở hữu trên tay chiếc Smartphone HTC One M8 Eye màn hình sắc nét, camera ấn tượng cùng dung lượng pin tốt? Vậy bạn đã tải và cài đặt cho thiết bị của mình những ứng dụng hay để trải nghiệm chưa? Bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số ứng dụng hay cho HTC One M8 Eye của mình.

Smartphone HTC One M8 Eye

1, Ứng dụng Tidy cho HTC One M8 Eye.

- HTC One M8 Eye được trang bị cụm camera chính có độ phân giải lên đến 8 Megapixel, khẩu độ ống kính 28mm, f/2.0, hỗ trợ cảm biến BSI giúp máy có khả năng chụp hình cực kì tốt. Tuy nhiên, việc các bạn chụp quá nhiều ảnh khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc xem lại ảnh. Do đó, các bạn nên tải ứng dụng Tidy về cho chiếc điện thoại HTC One M8 Eye của mình.

 Ứng dụng Tidy

- Tidy là một trong những ứng dụng thư viện ảnh hỗ trợ miễn phí tốt nhất trên kho ứng dụng hiện nay. Ứng dụng này, giúp bạn có thể sắp xếp lại tất cả các bức ảnh trong thư viện một cách nhanh chóng nhất. Ứng dụng Tidy sẽ phân loại các bức ảnh theo thời gian, địa điểm, hình dạng,…

- Ứng dụng Tidy có giao diện thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ đam mê chụp ảnh.

2, Ứng dụng Muzei Live Wallpaper cho HTC One M8 Eye

Ứng dụng Muzei Live Wallpaper

- Ứng dụng Muzei Live Wallpaper là phần mềm cung cấp hình nền cho các Smartphone chạy hệ điều hành Android. Ứng dụng Muzei Live Wallpaper khác so với các phần mềm khác đó là nó kết nối với các dịch vụ chia sẻ hình ảnh như Instagram, Flickr, …. Chính vì vậy, các bạn thỏa sức tìm và chọn cho chiếc HTC One M8 Eye của mình một bức hình nền tuyệt đẹp trên mạng.

- Hiện tại, ứng dụng Muzei Live Wallpaper đang được rất nhiều người ưa chuộng, các bạn hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng Muzei Live Wallpaper về để trải nghiệm trên chiếc Smartphone HTC One M8 Eye của mình.

3, Ứng dụng App Habits cho HTC One M8 Eye

Ứng dụng App Habits

- Ứng dụng App Habits cung cấp cho người dùng tất cả các thao tác mà bạn thưc hiện trên chiếc Smartphone của mình như: thời gian gọi điện, đọc emai, duyệt web,… một cách tổng quan nhất. Từ đó, bạn có thể kiểm soát được mọi thao tác  của mình để có phương pháp sử dụng tốt hơn.

- Không chỉ vậy, ứng dụng App Habits còn có thể thu thập được tất cả những thông tin trên máy sau đó phân tích và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích về việc sử dụng Smartphone của bạn.

4, Ứng dụng AlarmPad cho HTC One M8 Eye

Ứng dụng AlarmPad

- Ứng dụng AlarmPad là một ứng dụng dùng để báo thức, tuy nhiên không giống như một số các ứng dụng báo thức khác, AlarmPad còn có thể thông báo cho người dùng các thông tin theo bối cảnh như dự báo thời tiết, các lịch trình trong ngày,... Nếu công việc của bạn quá bận rộn, khiến bạn không thể nhớ được hết các sự kiện quan trọng vậy thì tại sao bạn lại không tận dụng các tính năng tuyệt vời của ứng dụng AlarmPad cho chiếc Smartphone của mình?

5, Ứng dụng Swiftkey cho HTC One M8 Eye

Ứng dụng Swiftkey

- Ứng dụng Swiftkey là một ứng dụng quen thuộc và được rất nhiều người sử dụng trên các thiết bị  Smartphone nói chung và chiếc HTC One M8 Eye nói riêng. Swiftkey chính là bàn phím ảo hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong việc nhập kí tự hay sửa lỗi sai khi các bạn gõ chữ hay soạn thảo tin nhắn. Không chỉ vậy, ứng dụng Swiftkey còn hỗ trợ cho người dùng tới hơn 60 ngôn ngữ khác nhau trong đó có cả Tiếng Việt.

Hãy nhanh tay tải ngay 5 ứng dụng trên về để trải nghiệm trên chiếc Smartphone HTC One M8 Eye của mình nhé! Chúc các bạn vui vẻ!

Gợi ý cho bạn