Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi cho HTC One A9

Lượt xem: 6037

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi cho HTC One A9

Chiếc Smartphone HTC One A9 được trang bị tính năng ghi âm cuộc gọi vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến tính năng tiện ích này để phục vụ cho mục đích cá nhân hay công việc. Chính vì vậy, bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách ghi âm cuộc gọi cho HTC One A9 một cách chi tiết nhất.

Smartphone HTC One A9

- Các bạn có thể sử dụng trình ghi âm trực tiếp được tích hợp trên chiếc Smartphone HTC One A9 của mình. Tuy nhiên, để chất lương ghi âm được tốt hơn các bạn nên sử dụng các ứng dụng hỗ trợ. Sau đây là một số ứng dụng hỗ trợ ghi âm cuộc gọi cho Smartphone HTC One A9.

1, Một số ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên HTC One A9

-  Ứng dụng ghi âm cuộc gọi Call Recorder: Call Recorder cho phép người dùng có thể ghi lại tất cả các cuộc gọi trên HTC One A9 một cách rất dễ dàng cũng như việc quản lý các bản ghi âm cuộc gọi. Call Recorder có khả năng tự động ghi âm tất cả các cuộc gọi đi hoặc cuộc gọi đến và sắp xếp chúng theo thời gian, theo nhóm hoặc theo tên rất tiện lợi.

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi Automatic Call Recorder: Automatic Call Recorder là một trong những ứng dụng tuyệt vời dùng để ghi âm cuộc gọi trên HTC One A9. Ứng dung này có khả năng tự động ghi âm lại mỗi khi máy có cuộc gọi đến và cuộc gọi đi với các định dạng âm thanh khác nhau. Các bạn có thể lưu trữ các file ghi âm trong bộ nhớ SDcard hay bộ nhớ trong của HTC One A9.

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi Automatic Call Recorder

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi Call Recorder – ACR: Call Recorder – ACR cho phép bạn có thể thưc hiện ghi âm cuộc gọi trên chiếc Smartphone HTC One A9 của bạn một cách dễ dàng. Ứng dụng ghi âm cuộc gọi Call Recorder có các tính năng hấp dẫn như; tự động ghi âm cuộc gọi, bảo vệ pass của các file ghi âm, xóa các bản ghi âm cũ hay thậm chí là đánh dấu các bản ghi quan trọng,…Không chỉ vậy, ứng dụng Call Recorder – ACR còn có thể hỗ trợ các dịch vụ điện toán đám mây cho phép bạn lưu lại bất kỳ ghi nhận các cuộc gọi đến dịch vụ đám mây như Dropbox hoặc Google Drive với các định dạng như 3gp, MP3, AAC, WAV…

2, Hướng dẫn tải và sử dụng ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho HTC One A9.

- Hiện nay, trên kho ứng dụng có rất nhiều các ứng dụng hỗ trợ ghi âm cuộc gọi cho Smartphone. Tuy nhiên, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tải và sử dụng một ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất dành cho chiếc HTC One A9.

- Để tải ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho HTC One A9, các bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ Google Play Store và gõ tên từ khóa “ ứng dụng ghi âm cuộc gọi Automatic Call Recorder” và tải về máy HTC One A9 của mình. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, các bạn thực hiện theo trình tự các bước như sau:

+ Bước 1: Tiến hành thiết lập cho phép lưu các file ghi âm cuộc gọi trên tài khoản Google Drive hoặc Dropbox. Mục đích của việc này là để tránh mất dữ liệu và giải phóng bộ nhớ Ram cho máy.

Tích chọn vào incease call volume

+ Bước 2: Tiếp theo sau đó, bạn truy cập vào mục cài đặt của ứng dụng ghi âm cuộc gọi và tùy chỉnh các tùy chọn mà bạn muốn.

Truy cập vào mục Cài đặt

- Trong mục cài đặt, các bạn có thể tùy chọn định dạng cho các file ghi âm. Các bạn nên lựa chọn định dạng WAV để thuận tiện hơn trong việc đọc file.

Chọn định dạng WAV

- Trong phần "Audio source", các bạn cần bấm chọn ghi âm các cuộc gọi thoại - Voice Call để máy tự động ghi âm cuộc gọi đến và cuộc gọi đi.

+ Bước 3: Sau khi hoàn thành xong các bước cài đặt bên trên, ứng dụng Automatic Call Recorder sẽ tự động ghi âm lại tất cả các cuộc gọi đi và cuộc gọi đến trên HTC One A9.

Tạo chú thích cho file ghi âm cuộc gọi

+ Bước 4: Automatic Call Recorder bắt đầu thực hiện ghi âm cuộc gọi khi ở trung tâm thông báo (notification) của máy xuất hiện dấu chấm đỏ. Sau khi cuộc gọi kết thúc, trên màn hình máy sẽ hiển thị một cửa sổ thông báo cuộc gọi của bạn đã được ghi lại và bạn có thể tạo chú thích cho file ghi âm này.

Như vậy, qua bài viết trên các bạn đã biết cách ghi âm cuộc gọi cho HTC One A9 của mình chưa? Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn khi cần thiết. Chúc các bạn có sự trải nghiệm thú vị trên chiếc Smartphone của  mình.

Gợi ý cho bạn