Cùng nhau khám phá HTC One M8 Eye có mấy màu

Lượt xem: 4265

Màu sắc của HTC One M8 Eye

Trong tháng 10 năm ngoái, HTC đã âm thầm cho ra mắt một dòng sản phẩm được cho là một phiên bản khác của One có tên gọi là One (M8 EYE) tại thị trường Đài Loan. Gần đây thì HTC tiếp tục cho ra mắt mẫu máy tiếp theo đó là HTC Vietnam được giới thiệu sẽ được bán ra tại thị trường nước ta thay thế mẫu HTC One M8 Eye. Theo đánh giá thì dòng điện thoại này có thiết kế, cấu hình khá tốt và màu sắc cũng là một trong những điều mà người dùng quan tâm tới khi chọn mua sản phẩm này, đặc biệt người dùng là phái nữ. Hãy cùng theo dõi bài viết HTC One M8 Eye có mấy màu nhé.

Nhìn một cách tổng quát thì M8 EYE giống như M8 như sinh đôi. Vẫn là chất liệu kim loại nguyên khối, cong nhẹ ở mặt lưng. Với thiết kế bằng nhôm ở mặt lưng thì khi tiếp xúc với da tay cảm giác rất mềm mượt nhưng không trơn tuột mà bám chắc.

Máy có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn là Bạc băng, Xám Nòng súng và vàng kim. Phine bản màu bạc là phiên bản được thay thế cho màu trắng trên M8.

M8 EYE được hoàn thiện rất chắc chắn. Hai dải loa BoomSound dài hơn so với các máy có kích cỡ là 5 inch. Các cạnh cong đều của máy cho cảm giác cầm nứm rất thoải mái, không bị cấn. Trọng lượng của sản phẩm này khá nặng, còn nặng hơn cả LG G3 và Xperia Z3. Nhưng bạn yên tâm, điều này sẽ không làm bạn mỏi tay đâu.

Sau đây là một số thông số kĩ thuật của máy:

+ Màn hình: LCD -3 với độ phân giải FHD 1920x1080, mật độ điểm ảnh là 441ppi. So với M8 thì sản phẩm này có kích cỡ màn hình từ 4.7 inch tăng lên 5 inch. Màn hình đảm bảo độ hiển thị sắc nét và rõ ràng.

+ Máy dùng lõi tứ Snapdragon 801 SoC, xung nhịp 2.3 GHz của Qualcomm cùng GPU Adreno 330. Bọ nhớ RAM 2GB.

+ Phần cứng: bộ nhớ trong đạt mức 16 GB, điều này đồng nghĩa với việc chỉ có khoảng 10 GB để sử dụng, khá hạn chế. Nhung bạn yên tâm vì máy vẫn hỗ trợ thẻ nhớ rộng tới 32GB.

+ Pin: dòng sản phẩm này được trang bị cục pin có dung lượng là 2600 mAh bằng với dung lượng pin của M8.

+ Camera trước và sau lần lượt có độ phân giải là 13MP/2MP, sử dụng cảm biến BIS và khẩu độ f/2.0, trợ sáng LED hai màu.

+ Giá bán trên thị trường hiện nay của một chiếc HTC One (M8 EYE) là 8.990.000đ. Một mức giá khá mềm so với những chiếc smartphone có cùng chuẩn cấu hình cũng như cùng phân khúc thị trường.

Bài viết trên mình vừa cung cấp một số thông tin về dòng sản phẩm mới của HTC là One M8 Eye. Chúc các bạn có lựa chọn mua sắm hợp lý!

>> Xem thêm thông tin: Có nên mua HTC One A9 không?

Gợi ý cho bạn