Trung tâm bảo hành HTC tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Lượt xem: 4080

Trung tâm bảo hành HTC tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Mặc dù dòng điện thoại HTC khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam và đã có mặt tại thị trường Việt Nam một thời gian, nhưng đến giữa năm 2015 thì trung tâm bảo hành HTC mới xuất hiện trên địa bang hoạt động TP.HCM. Để tìm hiểu thêm về thông tin này bạn hãy cùng mình tham khảo bài viết sau nhé!

Vào tháng 4 năm ngoái, HTC đã khai trương một trung tâm bảo hành ỷ quyền tại Thành Phố Hồ Chí Minh đặt tại địa chỉ 63 Tú Xương, Quận 3, TPHCM, nâng tổng số trung tâm ủy quyền trên cả Việt Nam là 5 trung tâm, đặt tại 5 thành phố lớn trên cả nước. Đây sẽ là nơi tiếp nhận cungxn hư sửa chữa tại chỗ đối với tất cả các dòng sản phẩm của HTC gặp phải lỗi mà người dùng mắc phải.

Trung tâm mới này nằm tại trung tâm thành phố nên rất dễ tìm đến, bên trong có các khu vực như hướng dẫn lấy số chờ, khu vực cà phê tự phục vụ, khu vực tư vấn, bàn tiếp nhận máy và phòng kỹ thuật.

Đây là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, còn ngoài ra bạn cũng có thể đem máy đến những điểm tiếp nhận bảo hành khác như HTC Showroom (số 1 Công trường Quốc Tế, Quận 1), và một số đại lý có phân phối dòng sản phẩm của HTC khác...

Có thể người dùng Việt Nam không còn xa lạ đối với dòng sản phẩm của hãng điện thoại đến từ Đài Loan HTC. Hãng sản xuất này khá uy tín, được người dùng Việt Nam tin dùng và đánh giá khá cao. Khác với những dòng điện thoại đến từ Trung Quốc, những dòng sản phẩm đến từ HTC thâm nhập vào thị trường Việt Nam một cách dễ dàng hơn nhiều. Hiện tại, tại thì trường Việt Nam HTC được xếp vào những hãng smartphone là lựa chọn đầu tiên đối với những người đi mua smartphone. Đây cũng là nguyên nhân tại sao HTC tiếp tục phát triển những trung tâm bảo hành trên khắp Việt Nam, đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ...

Trung tâm bảo hành mới tại TP.HCM của HTC cam kết là nới giúp người dùng các dòn sản phẩm của hãng này giải quyết nhanh các sự cố, do chính kỹ thuật viên được đào tạo bởi HTC thực hiện. Vì thế các bạn hãy yên tâm khi đem sản phẩm smartphone của mình đến trung tâm bảo hành sửa chữa.

Bài viết trên mình vừa cung cấp cho bạn một số thông tin về các trung tâm bảo hành HTC chính hãng tại TP.HCM nói riêng cũng như cả nước nói chung. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn. chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

Gợi ý cho bạn