Khắc phục tình trạng rè loa trên HTC One M8

Lượt xem: 5750

Sửa lỗi HTC One M8 rè loa

 

HTC One M8 bị rè loa khiến âm thanh phát ra không nghe rõ, ảnh hưởng đến quá trình liên lạc nghe gọi và giải trí của bạn. Vậy đâu là nguyên nhân đã gây ra tình trạng trên, bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới.

 

HTC One M8 bị rè loa

HTC One M8 bị rè loa 

 

HTC One M8 là sản phẩm của HTC đã được bán ra thị trường khá lâu, và sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa bởi thiết kế nguyên khối bằng kim loại chắc chắn và sang trọng, cấu hình máy cũng được nâng cấp mạnh mẽ. Không những thế, điểm nhấn trong thiết kế của HTC One M8 là 2 dãy loa được bố trí phía trên và dưới màn hình máy, giúp cho âm thanh được rõ hơn và sống động hơn, thế nhưng HTC One M8 cũng là thiết bị được nhiều người dùng phàn nàn về lỗi rè loa, khiến âm thanh không trong và rõ gây khó chịu cho người dùng.

 

1. Hiện tượng HTC One M8 bị rè loa

- Âm thanh phát ra không rõ, bị rẻ, hột và không mượt như lúc bình thường, đó là hiện tượng HTC One M8 của bạn bị rè loa, và bạn không nên chủ quan vì nếu để lâu dài có thể sẽ dẫn đến hư loa, bạn cần tìm ra nguyên nhân và khắc phục ngay.

2. Nguyên nhân HTC One M8 bị rè loa

- Có thể do loa được thiết kế ở mặt trên nên rất dễ bị dính ướt nều bạn không cẩn thận khi sử dụng, để một giọt nước rơi trúng loa hoặc nhiều bụi bẩn bám vào cũng rất dễ làm loa hư hỏng.

>> Chia sẽ số cách tiết kiệm pin cho HTC One A9 cực hay.

 

HTC One M8 bị rè loa

Nguyên nhân HTC One M8 rè loa

 

- Nếu bạn là người hay tải các ứng dụng về máy nhưng rất ít khi sử dụng, có thể sẽ tạo nên xung đột phần mềm hoặc bị nhiễm virus, sẽ gây ra lỗi rè loa.

- Trong quá trình sử dụng bạn vô tình làm HTC One M8 của mình rơi rớt, va chạm mạnh sẽ ảnh hưởng đến phần cứng và có thể làm đứt dây loa hoặc hư hỏng main.

3. Cách khắc phục tình trạng trên

- Trước tiên, bạn không nên tải các ứng dụng lạ, hoặc không cần thiết về máy để tránh tình trạng xung đột phần mềm xảy ra trên máy, nên gỡ bỏ các ứng dụng ít khi dùng đến, nếu đang gặp phải lỗi bạn có thể khởi động lại máy giúp làm sạch máy và có thể khắc phục được tình trạng như trên.

 

Sửa HTC One M8 bị rè loa

Sửa HTC One M8 bị rè loa

 

- Nếu không may điện thoại của bạn bị dính ướt hay bị xảy ra va chạm mạnh làm ảnh hưởng đến phần cứng cách tốt nhất là bạn nên mang máy đến các trung tâm uy tín để kiểm tra và sửa chữa tốt nhất, vì nếu để tình trạng kéo dài có thể gây hư hỏng loa và bạn cần phải thay loa mới.

 

Tổng kết

 

Bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những nguyên nhân và cách khắc phục HTC One M8 bị rè loa, qua đó có thể giúp bạn hiểu thêm về lỗi này và sửa chữa tốt nhất. Chúc bạn thành công!

 

>> Chúng ta có nên mua HTC One M8 Eye hay không?

Gợi ý cho bạn